Toyota Sienna dùng 3 năm vẫn có giá 3,7 tỷ đồng, đắt ngang BMW 7-Series 'đập hộp'

ODO của chiếc Toyota Sienna là điều khiến cho nhiều người phải bất ngờ.

Toyota Sienna là mẫu MPV hạng sang được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ về Việt Nam thông qua dạng nhập khẩu tư nhân. Điểm nổi bật giúp dòng xe này thu hút nhiều sự chú ý của đại gia Việt là loạt tiện nghi cao cấp, hiện đại.

Toyota Sienna dùng 3 năm vẫn có giá 3,7 tỷ đồng, đắt ngang BMW 7-Series đập hộp - Ảnh 1.

Chiếc Toyota Sienna 2018 được đề cập trong bài viết thuộc phiên bản Limited Premium, tổng quãng đường đã lăn bánh là 3.024 km. Xe ở trong tình trạng gần như mới từ diện mạo bên ngoài tới nội thất bên trong.

Toyota Sienna dùng 3 năm vẫn có giá 3,7 tỷ đồng, đắt ngang BMW 7-Series đập hộp - Ảnh 2.

Ở thế hệ này, ngoại hình xe khá lạ mắt bởi phần lưới tản nhiệt dưới được mở rộng. Chi tiết nẹp hông giúp xe có vẻ ngoài thể thao hơn. Phiên bản này còn được trang bị kính cách âm cho cửa sổ ở hàng ghế đầu tiên.

Toyota Sienna dùng 3 năm vẫn có giá 3,7 tỷ đồng, đắt ngang BMW 7-Series đập hộp - Ảnh 3.

Cửa kính được chia làm 3 khoang khác nhau tương đương cho 3 hàng ghế ngồi. Cửa xe trước có thiết kế mở ra bình thường, trong khi cửa sau là loại trượt điện.

Toyota Sienna dùng 3 năm vẫn có giá 3,7 tỷ đồng, đắt ngang BMW 7-Series đập hộp - Ảnh 4.

Mâm xe sử dụng loại 10 chấu, kích thước 18 inch. Cụm đèn hậu phía sau sử dụng bóng LED và Halogen.

Khoang nội thất bên trong được bọc da màu nâu, có nhiều chi tiết ốp gỗ hoặc kim loại. Vì xe không được sử dụng nhiều nên các lớp da vẫn còn rất mới, 2 hàng ghế đầu đều đã được bọc nilon cẩn thận. Ghế lái và ghế phụ chỉnh điện, có chức năng nhớ vị trí.

Toyota Sienna dùng 3 năm vẫn có giá 3,7 tỷ đồng, đắt ngang BMW 7-Series đập hộp - Ảnh 5.

Khoang hàng khách thứ 2 và thứ 3 được trang bị một màn hình giải trí cỡ lớn gắn trên trần. Cửa sổ trời giúp cho nội thất thêm sáng sủa.

Toyota Sienna dùng 3 năm vẫn có giá 3,7 tỷ đồng, đắt ngang BMW 7-Series đập hộp - Ảnh 6.

Hàng ghế hạng thương gia ở khoang giữa gồm 2 ghế ngồi tách biệt nhau, tạo lối đi xuống hàng thứ ba. Thành ghế tích hợp bệ tỳ tay 2 bên, đỡ bắp đùi chỉnh cơ.

Toyota Sienna dùng 3 năm vẫn có giá 3,7 tỷ đồng, đắt ngang BMW 7-Series đập hộp - Ảnh 7.

Hàng ghế thứ 3 có thể cho 3 người lớn cùng ngồi. Khi không sử dụng, người dùng có thể gập gọn hàng ghế này xuống bằng những nút bấm điện, tạo ra không gian rộng rãi cho khoang hành lý.

Những tiện nghi nổi bật có trên xe như khay để cốc với bề mặt ốp gỗ, nút khởi động thông minh, 5 cổng USB được chia cho cả 3 hàng ghế, hệ thống âm thanh Sound Staging, hệ thống camera 360 độ.

Toyota Sienna dùng 3 năm vẫn có giá 3,7 tỷ đồng, đắt ngang BMW 7-Series đập hộp - Ảnh 8.

Trung tâm cabin là màn hình giải trí cỡ vừa, cần số đặt cao đã được bọc lại, bên cạnh là những nút bấm điều chỉnh điều hòa và màn hình hiển thị dạng LCD.

Toyota Sienna dùng 3 năm vẫn có giá 3,7 tỷ đồng, đắt ngang BMW 7-Series đập hộp - Ảnh 9.

Cụm hiển thị phía sau vô-lăng là 2 đồng hồ Analog và 1 màn hình điện tử.

Toyota Sienna dùng 3 năm vẫn có giá 3,7 tỷ đồng, đắt ngang BMW 7-Series đập hộp - Ảnh 10.

Hàng loạt nút tính năng khác, trong đó có sưởi vô-lăng,

Toyota Sienna Limited 2018 sở hữu khối động cơ V6, dung tích 3.5L, có thể sản sinh công suất tối đa 296 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 356Nm tại 4.700 vòng/phút. Hộp số là loại tự động 8 cấp.

Toyota Sienna dùng 3 năm vẫn có giá 3,7 tỷ đồng, đắt ngang BMW 7-Series đập hộp - Ảnh 11.

Công nghệ an toàn trên Toyota Sienna 2018 được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống Toyota Safety Sense. Hệ thống bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chuyển làn đường với hỗ trợ đánh lái, đèn pha tự động, tránh va chạm sớm và phát hiện người đi bộ.

Toyota Sienna dùng 3 năm vẫn có giá 3,7 tỷ đồng, đắt ngang BMW 7-Series đập hộp - Ảnh 12.

Chiếc Toyota Sienna 2018 phiên bản Limited Premium đang được chào bán với giá 3,7 tỷ đồng, tương đương mẫu BMW 730Li cùng đời trên thị trường hiện tại. Đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng muốn sở hữu một chiếc xe hạng sang và thực dụng để phục vụ nhu cầu gia đình.

Ảnh: Phuong Gia