Honda Super Cub dân chơi đất cảng có biển ngũ quý 8, nhiều người trả giá “khét lẹt”

Có người “mạnh miệng” định giá chiếc Honda Super Cub biển ngũ quý 8 của một dân chơi xe ở Hải Phòng lên tới ngót nghét 1 tỷ đồng, trong khi nhiều người khác cũng bình luận và đưa ra giá xe cao "khét lẹt".

Mới đây trên một diễn đàn mạng xã hội xuất hiện hình ảnh 3 chiếc xe mang biển sảnh, biển ngũ quý cực kì độc đáo. Đáng chú trong số đó là chiếc Honda Super Cub 125 mang biển ngũ quý 8 đăng ký tại Hải Phòng. Với nhiều người thì dãy số 8 chính là dãy số đem lại nhiều may mắn và phát tài cho người sở hữu xe.

Dựa vào niềm tin trong dân gian như vậy, nên không ít ý kiến trên mạng xã hội cho rằng, chiếc Honda Cub 125 trên của dân chơi đất cảng rất có giá trị. Không ít các “đại gia bàn phím” mạnh dạn định giá chiếc Honda Cub này có giá ngót nghét cả tỷ đồng.

Honda Super Cub dân chơi đất cảng có biển ngũ quý 8, nhiều người trả giá “khét lẹt” - 1

Một số ý kiến khác thì cho rằng riêng chiếc Honda Super Cub 125 nhập khẩu cũng đã có giá hơn 100 triệu đồng rồi. Cùng với đó là chiếc biển số xe ngũ quý 8 thì giá trị xe cũng phải lên tới vài trăm triệu đồng. Bên cạnh chiếc Honda Super Cub 125 thì chiếc xe ga SH Mode và chiếc mô tô bên cạnh với biển sảnh đuôi “88” cũng được nhiều người chú ý.

Không rõ thực hư giá xe chiếc Honda Super Cub 125 thế nào, và chủ nhân xe đích thực là ai. Thế nhưng chuyện một chiếc xe máy mang biển ngũ quý, biển sảnh đẹp được định giá cao hơn các mẫu xe cùng loại có biển số khác là việc không còn mới trong làng chơi xe ở Việt Nam.

Tất nhiên nếu coi đấy là thú chơi, người chơi có tiền thì cũng chả sao. Nhưng không nên câu nệ vào niềm tin hay các câu chuyện về các dãy số trên biển số xe có ảnh hưởng tới cuộc sống hay sự may rủi.