Hyundai Creta đạt giải Nhất hạng mục ESQL - 4 sub tại Emma 2022

Sự bùng nổ của EMMA Asia kết hợp EMMA Viet Nam lần đầu tiên được tổ chức tại khu vực miền Bắc vào tháng 11/2022 đã tạo nên sự bứt phá về “Độ âm thanh xe hơi”. Giải Đấu Âm Thanh được mong đợi nhất năm với sự quy tụ đông đảo của hơn 100 xe thi ở 19 phân khúc, thu hút rất nhiều anh em đam mê độ xe đến từ khắp cả nước tham dự.

Hyundai Creta đạt giải Nhất hạng mục ESQL - 4 sub tại Emma 2022 - 1

Sự kiện thi đấu âm thanh xe hơi EMMA lần này cũng đánh dấu cột mốc quan trọng khi các thí sinh Việt Nam lần đầu tham dự thi đấu EMMA Asia. Với 24 xe thi đấu ở 10 phân khúc gồm: ESQL Trunk Limited, King of ESQL, King Of Sound, SQ E-3000, SQ M-5000, SQ M-Unlimited, SQ S-4000, SQ S-OEM, SQ S-Unlimited, SQ X-Limited để chọn ra những thí sinh chiến thắng chung cuộc tại Lễ trao giải EMMA Asia Final sẽ diễn ra vào ngày 26-27/11 tới đây tại Singapore.

Bằng sự đầu tư kỹ lưỡng và khắt khe trong khâu chọn lọc sản phẩm cho dàn cấu hình âm thanh thi đấu, PROAUTO.VN đã xuất sắc mang về giải nhất phân khúc "ESQL Limited 4-Sub" xe Hyundai Creta với cấu hình âm thanh đến từ các thương hiệu châu Âu nổi tiếng như Gladen Audio, Micro Precision, Mosconi Audio.

Hyundai Creta đạt giải Nhất hạng mục ESQL - 4 sub tại Emma 2022 - 2

PROAUTO.VN mang đến cuộc thi một cấu hình âm thanh cực chất, sự kết hợp độc đáo giữa các thương hiệu âm thanh châu Âu đình đám.

Hyundai Creta đạt giải Nhất hạng mục ESQL - 4 sub tại Emma 2022 - 3

Đặc biệt là sự chuyên nghiệp, sáng tạo của chuyên gia âm thanh người nước ngoài - Evgeniy Ushkanov - trực tiếp lên ý tưởng - thi công - lắp đặt và căn chỉnh cấu hình âm thanh.

Hyundai Creta đạt giải Nhất hạng mục ESQL - 4 sub tại Emma 2022 - 4

Hyundai Creta trang bị dàn loa 3 WAY Series 5 siêu đỉnh đến từ nhà Micro Precision - dòng thương hiệu sản xuất tại Đức và được làm thủ công hoàn toàn bằng “tay” với sự đầu tư cực kì chất lượng, tỉ mỉ đến từ chính những nghệ nhân có tầm ảnh hưởng bậc nhất trong lĩnh vực.

Để có thể đạt tới đỉnh cao của chất âm, nâng mức âm lượng cho dàn âm thanh có thể hoạt động tốt ngoài trời. PROAUTO.VN trang bị thêm 6 loa Speaker Pro 25 và 6 loa Speaker Gladen Pro 165 đặt 2 bên cánh cửa sau. Sản phẩm loa được nghiên cứu bởi những kỹ sư nổi tiếng người Đức. Thương hiệu Gladen Audio được vinh danh nhiều lần trong các cuộc thi lớn do Hiệp hội âm thanh EMMA Châu Âu tổ chức và được phân phối rộng ở 100 quốc gia.

Hyundai Creta đạt giải Nhất hạng mục ESQL - 4 sub tại Emma 2022 - 5

Khi nhắc đến Mosconi Audio, người ta sẽ nghĩ ngay đến những dòng sản phẩm Ampli với công suất hoạt động bền bỉ, khuếch đại âm thanh mạnh mẽ và khả năng điều chỉnh âm thanh linh hoạt. Với dòng Ampli Mosconi Pro 8|30 DSP và Ampli Mosconi Zero 1 cũng không ngoại lệ.

Hyundai Creta đạt giải Nhất hạng mục ESQL - 4 sub tại Emma 2022 - 6

Theo như anh Lê Văn Khá - CEO Proauto.vn cho biết: “Giải thưởng EMMA Asia & EMMA Miền Bắc 2022 lần này là một cơ hội để các anh em trên khắp mọi nơi có thể tham gia một đấu trường, một sân chơi châu lục lớn nhất Việt Nam. Cũng là cơ hội để PROAUTO.VN có thể giao lưu, học hỏi, trau dồi kiến thức mới về hệ thống âm thanh xe hơi đến từ các đội bạn. Hy vọng sau thành công rực rỡ này, EMMA VIETNAM 2023 tiếp tục khởi động vào thời gian sắp tới để PROAUTO.VN có cơ hội cùng đồng hành và phát triển.”

Hyundai Creta đạt giải Nhất hạng mục ESQL - 4 sub tại Emma 2022 - 7

EMMA VIETNAM 2022 kết thúc mang lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng những người ái mộ.

Hyundai Creta đạt giải Nhất hạng mục ESQL - 4 sub tại Emma 2022 - 8