Honda Civic e:HEV 2025 cập bến thị trường Philippines

Honda Civic thế hệ thứ 11 hiện đã có phiên bản hybrid tại thị trường Philippines.

Honda Civic HEV.PNG

Honda Cars Philippines mới đây đã hé lộ mẫu Civic 2025. Cùng với hệ truyền động hybrid mới, Civic cũng đã được cung cấp một số bản cập nhật quan trọng về ngoại thất và nội thất để theo kịp các đối thủ cạnh tranh.

Ở phía trước, Civic mới có cản xe được thiết kế lại với lưới tản nhiệt dưới lớn hơn và các hốc hút gió bên mỏng hơn. Phần còn lại của thân xe vẫn không thay đổi nhiều, ngoại trừ bộ mâm hợp kim 18 inch mới dạng mặt cắt kim cương đẹp mắt.

Honda Civic HEV 2.PNG

Bên trong cabin, những cập nhật bao gồm màn hình thông tin giải trí cảm ứng 9 inch mới, hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây, sạc không dây và cổng USB-C. Đối với bản RS e:HEV cao cấp nhất, xe được trang bị hệ thống âm thanh Bose 12 loa.

Thông số kỹ thuật chính xác vẫn chưa được tiết lộ, nhưng đối với những ai thích Civic mạnh mẽ hơn và hệ truyền động hiệu quả hơn, có thể lựa chon e:HEV 2.0L mới sản sinh công suất 184 PS và mô-men xoắn 315 Nm.

Honda Civic HEV 3.PNG

Các phiên bản động cơ đốt trong vẫn có thể được cung cấp ở các biến thể thấp hơn của Civic mới. Động cơ VTEC Turbo 1.5L có khả năng giữ nguyên công suất ở mức 178 PS và mô-men xoắn 240 Nm, trong khi hộp số duy nhất có thể là CVT.

Những tính năng mới khác mà chúng ta có thể mong đợi ở Civic bao gồm dịch vụ Honda Connect lần đầu tiên được ra mắt trên CR-V và phiên bản cải tiến hơn nữa của Honda Sensing ADAS.

Honda sẽ tổ chức buổi ra mắt chính thức Civic 2025 tại Triển lãm ô tô quốc tế Philippines vào tháng 10 năm nay.