Honda Adventure Marathon – Kết thúc hành trình chinh phục địa hình

Sự kiện “Honda Adventure Marathon” tại Bảo Lộc - Đà Lạt vừa qua đã đánh dấu sự kết thúc hoành tráng cho chuỗi hành trình chinh phục địa hình của Honda BigBike Việt Nam.

Từ khởi động bất ngờ đến kết thúc đầy ấn tượng chính là những cung bậc cảm xúc mà các tay lái có được khi tham gia chuyến đi. Sự kiện lần này sẽ là một cột mốc đáng nhớ không chỉ với mỗi Biker tham gia mà còn là dấu ấn khó phai cho Honda BigBike Việt Nam.

Vào ngày 18/3 - 20/3/2022 vừa qua, chuyến đi thực chiến “Honda Adventure Marathon Tour” diễn ra tại Bảo Lộc - Đà Lạt thành công tốt đẹp. Các Biker vừa hoà mình vào cảnh sắc nên thơ và không khí se lạnh vùng cao nguyên, vừa được trải nghiệm những giây phút gay cấn, hồi hộp, hết mình với đam mê. Không những vậy, đây còn là dịp cho các tay lái giao lưu và học hỏi thêm về kinh nghiệm off-road. Sự kiện này cũng đánh dấu sự kết thúc của chuỗi hành trình, để lại nhiều kỉ niệm cho anh em Biker.

Honda Adventure Marathon – Kết thúc hành trình chinh phục địa hình honda-marathon-tour-01.pngSự kiện Thách thức đa địa hình tại Bảo Lộc - Đà Lạt. 

Tham gia vào hành trình lần này, các Biker lại một lần nữa được thể hiện khí chất, cùng nhau chinh phục những cung đường “khó nhằn”. Sau khi vượt đường trường từ thành phố Hồ Chí Minh đến Bảo Lộc, Biker tiếp tục được trui rèn kỹ năng qua 3 chặng thử thách: chặng 1 từ Bảo Lộc đến Lộc Tân, chặng 2 quanh hồ Đamb'ri và chặng 3 từ La An đến Tuyệt Tình Cốc. Xuyên suốt 3 chặng thách thức, các Biker được nâng cao kỹ năng “thực chiến" khi tự mình đối đầu với nhiều dạng địa hình, từ bùn lầy, cát, sỏi đá đến địa hình ngập nước. Dù Biker phải căng não, căng cơ vượt qua khó khăn trên hành trình, nhưng những nụ cười khi được cháy với đam mê chưa từng vụt tắt.

Honda Adventure Marathon – Kết thúc hành trình chinh phục địa hình honda-marathon-tour-02.png

Các Biker được trải nghiệm những cung đường khó nhằn tại sự kiện  “Honda Adventure Marathon” Bảo Lộc - Đà Lạt. 

Honda Adventure Marathon – Kết thúc hành trình chinh phục địa hình honda-marathon-tour-03.pngCác biker cùng nhau chinh phục những thử thách. 

Bên cạnh hoạt động chính, thì buổi tối là thời gian cho các tay lái thư giãn, tận hưởng Gala Dinner với đêm nhạc cực chill giữa thung lũng hoang sơ cùng sự xuất hiện của ca sĩ Ái Phương, ca sĩ Đông Hùng, MC Mai Anh và ban nhạc Lego. Đặc biệt, Biker tham gia còn được nhận những phần quà hấp dẫn mà Honda BigBike Việt Nam đã chu đáo chuẩn bị. Trong không khí ấm cúng của đêm nhạc với lửa trại bập bùng, các Biker đã thật sự trở thành một đại gia đình.

Honda Adventure Marathon – Kết thúc hành trình chinh phục địa hình honda-marathon-tour-05.pngĐêm Gala Dinner giữa lòng thung lũng - nơi các Biker cùng nhau thắp lửa đam mê.

Thông qua chuỗi sự kiện “Thách thức đa địa hình" cùng những buổi Adventure Workshop đầy bổ ích và những tour off-road thú vị, Honda BigBike Việt Nam một lần nữa thành công trong việc thu hút và gắn kết đông đảo anh em đam mê phân khối lớn. Mỗi chuyến đi trải nghiệm qua các địa điểm như Mũi Yến, Hàm Thuận Nam hay Bảo Lộc - Đà Lạt tạo nên một hành trình phiêu lưu tuyệt vời cho những ai tham gia. Sự kiện “Honda Adventure Marathon” đã chính thức đánh dấu sự khép lại hành trình chinh phục địa hình đầy đáng nhớ cùng Africa Twin 2020 và Honda Bigbike Việt Nam.

Honda Adventure Marathon – Kết thúc hành trình chinh phục địa hình honda-marathon-tour-04.pngChuỗi sự kiện “Thách thức Đa địa hình" đã chính thức khép lại với Honda Adventure Marathon Bảo Lộc - Đà Lạt.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, vui lòng theo dõi và liên hệ tư vấn tại:

- Email: [email protected]

- Hotline: 1800 8001 (Miễn phí)

• Thời gian: Từ 07:30 đến 18:00 tất cả các ngày trong tuần, chỉ trừ ngày lễ.

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập Fanpage chính thức: facebook.com/OfficialHondaBigBikeVietnam, hoặc ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

Anh Quân (KenhTinXe.Com)