Gian nan bữa ăn mùa dịch: Chủ xe Mercedes-Benz E 300 mới tậu sáng tạo bàn ăn phở ngay trong xe

Cách ăn phở kiểu giãn cách này sẽ là gợi ý cực hay ho với những người phải di chuyển xa nhưng chủ xe sẽ phải chịu hậu quả là ám mùi bên trong nội thất.

Khi các hàng quán trên khắp con phố đều bị đóng cửa, chỉ nhận khách mua mang về, nhân vật trong đoạn video dưới đây đã quyết định trưng dụng luôn chiếc "xế cưng" để thực hiện đúng chỉ thị của Chính phủ về việc thực hiện giãn cách xã hội.

Chiếc Mercedes E 300 AMG vừa ra mắt đầu năm nay đã được chủ nhân sử dụng làm bàn để ăn phở.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, chủ nhân chiếc Mercedes-Benz E 300 AMG 2021 đã trưng dụng bệ tì tay phía trước và phía sau làm bàn ăn. Không chỉ vậy, cả 2 nhân vật còn cẩn thận trang bị thêm chiếc khay lót bên dưới bát phở để giữ gìn vệ sinh nội thất chiếc xe bạc tỷ.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người nhận xét rằng đây là cách ăn uống sáng tạo, tuy không phải phương án tốt nhất nhưng là hiệu quả trong mùa dịch, đảm bảo cách ly với người ngoài. Tuy nhiên, phía bên dưới bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng liệu mùi đồ ăn sau đó có bị bám trong xe hay không. Chủ xe đã lên tiếng giải thích rằng mùi phở không quá nặng nên không ảnh hưởng nhiều.