Đỗ xe sang Lexus trước cổng viện C, tài xế thách thức "biết xe này của ai không mà cấm đỗ?"

Trên kính xe Lexus này để một biển giấy ra vào trụ sở 47 Phạm Văn Đồng (Bộ Công an) đã hết hạn từ năm 2020.
Đỗ xe sang Lexus trước cổng viện C, tài xế thách thức biết xe này của ai không mà cấm đỗ? - Ảnh 1.

Vào khoảng hơn 10 giờ sáng 6/5, Thanh tra GTVT, CSGT - trật tự, Công an quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) làm nhiệm vụ đảm bảo ATGT, trật tự đô thị có mặt tại khu vực cổng Bệnh viện C trên phố Tràng Thi (quận Hoàn Kiếm) phát hiện chiếc ô tô hạng sang hiệu Lexus màu trắng mang BKS 30G - 223.97, do một nam thanh niên điều khiển dừng đỗ xe sai quy định.

Đáng chú ý, trên kính xe Lexus này để một biển giấy ra vào trụ sở 47 Phạm Văn Đồng (Bộ Công an) đã hết hạn từ năm 2020.

Chiếc xe sau đó đã được các lực lượng chức năng cẩu về trụ sở Đội Thanh tra giao thông vận tải Hoàn Kiếm để tạm giữ và xử lý theo quy định.

Được biết, chủ nhân đứng tên trong giấy đăng ký xe ô tô Lexus màu trắng mang BKS 30G - 223.97 là Phan Khắc C., có địa chỉ thường trú ở Khu đô thị Đặng Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội, thông tin trên báo Kinh tế & Đô thị.

Điều đáng nói là khi tổ công tác đến nhắc nhở, tài xế C. thách thức tổ công tác "biết xe này của ai không mà cấm đỗ", rồi khóa cửa xe, bỏ vào bên trong Bệnh viện C.

Đỗ xe sang Lexus trước cổng viện C, tài xế thách thức biết xe này của ai không mà cấm đỗ? - Ảnh 2.

Kính trước của xe ô tô dán giấy ghi ra vào trụ sở 47 Phạm Văn Đồng (Bộ Công an). Ảnh: VTC News

Thông tin với PV báo VTC News, đại diện Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, chiếc xe này chiều 5/5 cũng đỗ sai quy định tại khu vực Bệnh viện C và đã được nhắc nhở. Hôm nay, C. lại đỗ sai, khi được nhắc nhở còn thách thức tổ công tác.

Theo đại diện Công an quận Hoàn Kiếm, giấy có dòng chữ 'giấy ra vào trụ sở 47 Phạm Văn Đồng năm 2020' được dán trên kính trước chiếc Lexus không phải của C. mà đi xin từ một người bạn. Tổ công tác sau đó lập biên bản vi phạm hành chính đối với C. và cẩu phương tiện vi phạm về tạm giữ theo quy định.

Tổng hợp