Dàn siêu xe Evo Team đổ bộ Tây Ninh dịp cuối tuần, hai chiếc xuất hiện với diện mạo mới

Kể từ khi thành lập, Evo Team dường như trở thành hội chơi siêu xe hoạt động năng nổ nhất tại Việt Nam hiện nay.
Dàn siêu xe Evo Team đổ bộ Tây Ninh dịp cuối tuần, hai chiếc xuất hiện với diện mạo mới - Ảnh 1.

Cuối tuần qua, 4 chiếc siêu xe cùng nhiều xe sang đắt tiền đã bất ngờ đổ bộ xuống Tây Ninh vào lúc nửa đêm. Được biết, chủ nhân của dàn xe này đều là những thành viên của hội Evo Team - hội chơi siêu xe thứ hai tại Việt Nam.

Dàn siêu xe Evo Team đổ bộ Tây Ninh dịp cuối tuần, hai chiếc xuất hiện với diện mạo mới - Ảnh 2.

Kể từ khi thành lập vào tháng 6/2020, đây dường như là hội chơi siêu xe hoạt động năng nổ hiện nay với nhiều chuyến đi khác nhau từ miền Tây, Đà Lạt đến các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ. Ở lần hội ngộ này, 2 trong 4 chiếc siêu xe đã có màn lột xác với diện mạo mới.

Dàn siêu xe Evo Team đổ bộ Tây Ninh dịp cuối tuần, hai chiếc xuất hiện với diện mạo mới - Ảnh 3.

Đầu tiên là chiếc McLaren 720S phiên bản Launch Edition. Đây cũng là chiếc 720S đầu tiên về nước. Nguyên bản, xe có màu sơn trắng nhưng hiện đã được thay đổi ngoại thất sang màu xanh dương bằng phương pháp dán decal.

Dàn siêu xe Evo Team đổ bộ Tây Ninh dịp cuối tuần, hai chiếc xuất hiện với diện mạo mới - Ảnh 4.

Tương tự là chiếc Ferrari 458 Italia từng thuộc sở hữu của Tống Đông Khuê. Nguyên bản, xe có màu đỏ nhưng hiện đã được chuyển sang màu đen nhám bằng phương pháp tương tự chiếc 720S.

Dàn siêu xe Evo Team đổ bộ Tây Ninh dịp cuối tuần, hai chiếc xuất hiện với diện mạo mới - Ảnh 5.

Ngoài hai chiếc siêu xe kể trên, buổi họp mặt lần này còn có thêm chiếc Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam và Ferrari 812 Superfast. Cả hai chiếc này đều đã được đổi màu bằng phương pháp dán decal trước đó. Nguyên bản, cả hai chiếc đều mang màu sơn đen.