Đại gia Bình Dương tậu McLaren 720S độ Novitec độc nhất Việt Nam

Thời gian tìm kiếm chủ nhân mới của chiếc McLaren 720S độ Novitec ngắn tới đáng ngạc nhiên.

Chỉ sau 3 ngày chiếc McLaren 720S độ Novitec N-Largo của đại gia Vũng Tàu lên sàn xe cũ thì hôm nay (12/1) đã có một đại gia mới quyết định xuống tiền cho chiếc siêu xe này. Theo tìm hiểu, chủ nhân mới của chiếc McLaren 720S màu tím là một doanh nhân người Bình Phước, đang làm việc trong lĩnh vực hoa lan đột biến.

Đại gia Bình Dương tậu McLaren 720S độ Novitec độc nhất Việt Nam - Ảnh 1.

Chiếc McLaren 720S N-Largo độc nhất Việt Nam. Ảnh: FBNV.

Hiện chưa rõ số tiền mà vị đại gia người Bình Dương phải bỏ ra để sở hữu chiếc siêu xe độc nhất Việt Nam này. Trong thời gian gần đây, những người kinh doanh hoa lan đột biến đang thu hút được không ít sự chú ý khi thường xuyên tậu về những mẫu xe đắt tiền, điển hình như như anh Nguyễn Hồ Phúc Vinh - một người trong ngành kinh doanh hoa lan đột biến tại TP. HCM hiện đang sở hữu trong tay một chiếc McLaren 720S Spider màu đen và mới đây đã "tậu" một chiếc Ferrari SF90 Stradale đang trên đường về nước. Hay một vị doanh nhân khác tại Sài Gòn đã mua một chiếc Mercedes-Maybach S 560 4Matic màu xanh lục bảo có giá bán hơn 12 tỷ đồng.

Chiếc McLaren 720S của vị doanh nhân Bình Dương được nâng cấp gói độ N-Largo của hãng độ Novitec vào tháng 6/2020 và chỉ có 15 bộ được sản xuất trên thế giới. Ngoại thất của xe có màu tím (Lantana Purple) khiến đây trở thành chiếc 720S duy nhất tại Việt Nam có màu sơn này.

Đại gia Bình Dương tậu McLaren 720S độ Novitec độc nhất Việt Nam - Ảnh 2.

Gói độ N-Largo trên chiếc McLaren 720S đã tăng chiều rộng của xe lên 6 cm ở khu vực vòm bánh trước trong khi vòm bánh sau tăng thêm 13 cm so với nguyên bản. Nhờ đó, hãng độ Đức bổ sung thêm các khe hút gió, qua đó tăng khả năng làm mát cũng như tối ưu tính khí động học của chiếc xe thể thao. Cũng theo tiết lộ của hãng độ Đức, toàn bộ bodykit đều được làm từ sợi carbon để giảm trọng lượng.

Bộ vành xuất hiện trên chiếc McLaren 720S N-Largo là loại mới, kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch cho bánh sau do Vossen sản xuất. Để đối lập với màu tím ở thân xe, chủ nhân đã lựa chọn tông màu vàng để điểm xuyết ở nhiều chi tiết như cản trước/sau, ốp hông, khe gió, khóa tâm bánh xe và cùm phanh.

Đại gia Bình Dương tậu McLaren 720S độ Novitec độc nhất Việt Nam - Ảnh 3.

Dù nhận được thay đổi toàn diện về mặt ngoại thất, động cơ của xe vẫn được giữ nguyên bản. Khối động cơ V8 dung tích 4,0 lít tăng áp kép vẫn cho công suất 710 mã lực và mô-men xoắn đạt 770 Nm thay vì nâng lên 806 mã lực và 878 Nm mô-men xoắn như cấu hình trọn vẹn của McLaren 720S N-Largo, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h khi đó sẽ giảm xuống 2,7 giây từ 2,9 giây.