Dodge Challenger SRT Hellcat Widebody đầu tiên về Việt Nam chính thức ra biển số Hà Nội

Đây là chiếc Dodge Challenger mạnh mẽ nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại.
Dodge Challenger SRT Hellcat Widebody đầu tiên về Việt Nam chính thức ra biển số Hà Nội - Ảnh 1.

Một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã đăng tải những hình ảnh ra biển số cho chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat Widebody đầu tiên tại Việt Nam. Như vậy, sau hơn 3 tháng cập bến, chiếc xe thể thao cơ bắp Mỹ đã chính thức có "chứng minh nhân dân".

Dodge Challenger SRT Hellcat Widebody đầu tiên về Việt Nam chính thức ra biển số Hà Nội - Ảnh 2.

Theo chia sẻ của đơn vị nhập khẩu, xe có giá bán khoảng gần 4 tỷ đồng khi về nước. Con số trên khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên vì mức giá được đánh giá là khá thấp. Sở dĩ có mức giá trên là bởi chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat Widebody này được thanh lý bởi một showroom gặp ảnh hưởng do dịch COVID-19, với mức giá khoảng 35.000 USD (khoảng gần 815 triệu đồng).

Dodge Challenger SRT Hellcat Widebody đầu tiên về Việt Nam chính thức ra biển số Hà Nội - Ảnh 3.

Trước đây, một doanh nghiệp tư nhân khác từng chào hàng tới đại gia Việt mẫu xe tương tự nhưng với mức đắt gấp đôi, tức khoảng 8 tỷ đồng khi về nước.

Dodge Challenger SRT Hellcat Widebody đầu tiên về Việt Nam chính thức ra biển số Hà Nội - Ảnh 4.

Chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat Widebody mới được đưa về sở hữu lớp sơn màu cam, kết hợp với bộ vành 5 chấu kép kích thước 20 inch đi cùng với cùm phanh được sơn cam đồng màu với màu thân xe. Lốp xe cũng rộng hơn với kích thước 305/50R20 được cung cấp bởi Pirelli. Phần nội thất của xe được bọc da màu đen chủ đạo.

Điểm nhấn của phiên bản Dodge Challenger SRT Hellcat Widebody chính là vè bánh xe lớn, giúp chiếc xe cơ bắp tăng chiều rộng tổng thể lên 3,5 inch (gần 8,9 cm) mỗi bên.

Dodge Challenger SRT Hellcat Widebody sử dụng động cơ V8, dung tích 6,2 lít siêu nạp, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp cho công suất cực đại 717 mã lực và mô-men xoắn 888 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây.

Dodge còn cung cấp cho mỗi chủ nhân chiếc Challenger SRT Hellcat Widebody 2 loại chìa khóa khác nhau gồm chìa màu đỏ và màu đen. Trong đó, chìa đỏ cho phép xe hoạt động hết công suất lên đến 707 mã lực và chìa đen ''hãm'' công suất ở mức 500 mã lực.