Lamborghini Aventador SVJ từ Sài Gòn bất ngờ ra Hà Nội đăng kiểm, dân tình thắc mắc chủ nhân thực sự của 'siêu bò' hàng độc

Chiếc Lamborghini Aventador SVJ thứ 2 Việt Nam từng có mặt ở Đà Nẵng rồi chuyển vào TP. HCM, sau đó lại được vận chuyển ra Hà Nội.

Những hình ảnh siêu bò Lamborghini Aventador SVJ thứ 2 Việt Nam với màu sơn vàng được vận chuyển trên xe chuyên dụng khiến những đồn đoán sau đó được đặt ra. Trước đó, chiếc siêu xe này cập cảng từ cuối tháng 11/2020, sau đó được cho là tìm được chủ nhân tại TP. HCM khi dán tờ giấy "xe xin số". Tuy nhiên, việc chiếc xe được đưa từ Nam ra Bắc khiến giới mộ điệu thắc mắc, rằng liệu chiếc siêu xe này đã đúng là tìm được chủ mới hay chưa.

Mới đây, chiếc Lamborghini Aventador SVJ này bất ngờ xuất hiện tại một trung tâm đăng kiểm tại Hà Nội. Nhiều khả năng chiếc xe đang được chủ nhân hoàn thành thủ tục để ra biển số. Hiện chưa rõ siêu xe này có mang biển số Thủ đô hay không.

Đây là 1 trong 3 số chiếc Lamorghini Aventador SVJ về nước trong cuối năm 2020 bao gồm 2 chiếc Coupe và 1 chiếc Roadster. Hiện tại, cả 3 chiếc này đều có mặt ở Hà Nội.

"Siêu bò" nổi bật với lớp sơn vàng Giallo Evros đặc trưng của hãng xe nước Ý. Xe sử dụng bộ mâm 10 chấu sơn ghi xám, có thiết kế khác biệt so với 2 chiếc còn lại. Ẩn bên dưới là cùm phanh màu bạc. Chính bộ mâm khiến chiếc Aventador SVJ này trở nên độc đáo và dễ nhận ra.

Lamborghini Aventador SVJ từ Sài Gòn bất ngờ ra Hà Nội đăng kiểm, dân tình thắc mắc chủ nhân thực sự của siêu bò hàng độc - Ảnh 3.

Aventador SVJ là phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng xe Aventador với số lượng sản xuất 963 chiếc, bao gồm 900 chiếc thuộc phiên bản SVJ thường, 63 chiếc thuộc bản SVJ 63. So với Aventador thông thường thì Aventador SVJ hầm hố hơn ở các chi tiết ngoại thất.

Lamborghini Aventador SVJ sử dụng khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít hút khí tự nhiên đi kèm hộp số bán tự động ISR 7 cấp. Nhờ đó, siêu bò này tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Chi phí lăn bánh một chiếc Aventador SVJ tại Việt Nam được đồn đoán lên tới 60 tỷ đồng, nếu chiếc xe mang biển trắng.

Lamborghini Aventador SVJ từ Sài Gòn bất ngờ ra Hà Nội đăng kiểm, dân tình thắc mắc chủ nhân thực sự của siêu bò hàng độc - Ảnh 5.