Chủ xe bấm biển cho Porsche Panamera cũ bất ngờ trúng ngũ quý 2

Một chủ xe tại Lào Cai đã may mắn bốc trúng biển số ngũ quý 2 cực đẹp cho chiếc Porsche Panamera đã qua sử dụng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một chiếc Porsche Panamera 4S đeo biển “24A-222.22” siêu đẹp. Theo tìm hiểu, chiếc Coupe 4 cửa này thuộc đời 2017 và trước đó mang biển số Tp.HCM. Sau khi chủ nhân hiện tại mua về, xe được mang đi làm các thủ tục sang tên cũng như bấm biển số mới.

Chủ xe bấm biển cho Porsche Panamera cũ bất ngờ trúng ngũ quý 2 - 1

Theo quan niệm của phương Tây, số 2 mang ý nghĩa tượng trưng cho sự hạnh phúc. Ngoài ra, số 2 còn mang lại cho con người sự bao dung, đồng cảm, thể hiện cho sự thân thiện, quan tâm, hợp tác và khả năng ngoại giao tốt.

Chủ xe bấm biển cho Porsche Panamera cũ bất ngờ trúng ngũ quý 2 - 3

Còn theo quan niệm của phương Đông, số 2 mang ý nghĩa của sự chắc chắn và may mắn, tượng trưng cho tính cân bằng và bền vững. Bên cạnh đó, trong đầu số của tỉnh Lào Cai là 24 lại có thêm một con số 2 khiến cho biển số 24A-222.22 có đến 6 con số 2 hay còn lục 2, thể hiện sự thịnh vượng, sung túc, ấm no và giàu có.

Chủ xe bấm biển cho Porsche Panamera cũ bất ngờ trúng ngũ quý 2 - 4

Một điểm khác biệt ở ngoại thất của chiếc Porsche Panamera 4S sau khi sang tay chủ mới là bộ la-zăng đa chấu kép từ đen nguyên bản đã được đổi sang màu vàng đồng.

Chủ xe bấm biển cho Porsche Panamera cũ bất ngờ trúng ngũ quý 2 - 5

Chiếc Porsche Panamera 4S hồi còn mang biển số TP.HCM và la-zăng màu đen nguyên bản. Ảnh: Minh Quang

Porsche Panamera thế hệ thứ 2 được trang bị động cơ V6, tăng áp kép, dung tích 3.0L, sản sinh công suất tối đa 330 mã lực tại vòng tua máy 5.400 - 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại lên tới 450 Nm tại vòng tua 1.340 - 4.900 vòng/phút.

Chủ xe bấm biển cho Porsche Panamera cũ bất ngờ trúng ngũ quý 2 - 6

Hiện chưa rõ chủ xe đã bỏ ra bao nhiêu tiền để sở hữu chiếc Porsche Panamera 4S đời 2017 này nhưng việc bấm được biển số ngũ quý 2 chắc chắn sẽ khiến giá trị của chiếc xe tăng lên tới hàng tỷ đồng.

Ảnh: Facebook