Chi tiết Hyundai Santa Fe 2024 vừa ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,069 tỷ đồng

Ngày 18/9, Hyundai Santa Fe 2024 thế hệ mới chính thức được giới thiệu tới người dùng Việt Nam. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau với giá khởi điểm từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Hyundai All New Santa Fe - 5.jpg



Santa Fe thế hệ mới mang phong cách thiết kế ngoại thất boxy khối hộp đậm chất SUV cổ điển, với cụm đèn chiếu sáng và nắp capo đẩy lên cao. Điểm nhấn ở phần đầu xe là cụm đèn chiếu sáng Adaptive LED thích ứng tự động (AHB-LED), cùng cụm đèn chiếu sáng ban ngày tạo hình chữ H.

Hyundai All New Santa Fe - 7.jpg

Bên cạnh đó, mặt ca-lăng lấy cảm hứng từ logo Hyundai dạng phẳng 2D. Mặt ca-lăng của xe được trang bị tính năng AAF (Active Air Flap) mở/ đóng tự động thông minh tùy theo các chế độ vận hành.

Hyundai All New Santa Fe - 10 (1).jpg

All New Santa Fe tiếp tục sử dụng hệ thống khung gầm toàn cầu N-Platform. Xe có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.830 x 1.900 x 1.780 (mm), kích thước này dài hơn 45mm, cao hơn 50mm so với thế hệ trước. Chiều dài cơ sở của xe cũng được tăng lên 50mm đạt con số 2.815mm, đem đến một không gian rộng rãi hơn cho 2 hàng ghế phía sau.

Hyundai All New Santa Fe - 17.jpg

Thân xe thiết kế dạng phẳng tối giản. Phần đuôi xe tiếp tục sử dụng công nghệ LED với tạo hình đèn hậu hình chữ H đồng bộ với cụm đèn trước. Phần đuôi xe có thiết kế phẳng giúp gia tăng tiện ích với cốp điện tự động.

Hyundai All New Santa Fe - 15.jpg

All New Santa Fe có 3 tuỳ chọn lazang với kích thước 18, 20 và 21 inch với các thông số lốp tương ứng lần lượt 235/60 R18, 255/45 R20, 245/45 R21. Phiên bản Caligraphy được trang bị lazang đa chấu 21 inches, các phiên bản phiên bản còn lại sử dụng mâm 18 và 20 inch.

Hyundai All New Santa Fe - 1.jpg

Xe được trang bị giá nóc có khả năng tải đồ tối đa 100kg, cũng như tạo thêm vẻ việt dã khoẻ khoắn cho Santa Fe. Bên cạnh đó xe có móc tay ẩn ở cột chữ C giúp người sử dụng dễ dàng leo lên tháo dỡ, lắp đặt đồ trên nóc xe.

Hyundai All New Santa Fe - 28.jpg

Điểm nhấn của không gian hàng ghế trước là cụm màn hình thông tin và màn hình giải trí cảm ứng nối liền kích thước đều 12,3 inches. Màn hình giải trí hỗ trợ Android Auto/Apple Carplay không dây, bản đồ định vị dẫn đường vệ tinh tích hợp công nghệ W3W (What 3 Word) với độ chính xác tuyệt đối dành riêng cho thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống 12 loa Bose.

Hyundai All New Santa Fe - 20.jpg

Bảng đồng hồ trung tâm là màn hình điện tử toàn phần Full Digital 12,3 inches. Đặt phía trước cụm đồng hồ là hiển thị thông tin lên kính lái HUD (Head Up Display).

Hyundai All New Santa Fe - 31.jpg

Cần số của xe được tích hợp phía sau vô lăng dạng cần xoay. Cụm điều khiển điều hoà được sử dụng màn hình cảm ứng 6,6 inches trực quan kết hợp cùng 2 núm điều khiển.

Hyundai All New Santa Fe - 18 (1).jpg

Các trang bị khác có thể kể đến như hệ thống ghế chỉnh điện và nhớ 2 vị trí ghế, hệ thống sấy vô lăng, sấy và thông gió hàng ghế trước, lẫy chuyển số vô lăng, gạt mưa tự động, kính trước chống mù và chống đọng nước tự động, phanh tay điện tử EPB, giữ phanh tự động Auto Hold…

Hyundai All New Santa Fe - 29.jpg

All New Santa Fe được trang bị ghế ngồi bọc da cao cấp, riêng phiên bản Caligraphy sử dụng da Nappa. Xe được trang bị đèn trang trí Ambient Led đổi màu theo sở thích, tâm trạng của chủ xe.

Ở thế hệ này Santa Fe được trang bị gương chiếu hậu kĩ thuật số (trên phiên bản Caligraphy). Đây là trang bị tiên phong trong phân khúc.

Xe hỗ trợ sạc không dây đôi chuẩn Qi có công suất tối đa 15W. Cổng sạc nhanh trên xe theo chuẩn USB Type-C cho công suất tối đa 27W. Santa Fe là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc trang bị hộc để tài liệu khử UV, giúp tiệu diệt đến hơn 99% vi khuẩn có hại.

Hyundai All New Santa Fe - 27.jpg

Santa Fe thế hệ 5 được trang bị thế hệ động cơ Smartstream hoàn toàn mới của Hyundai. Động cơ xăng Smartstream Theta III 2.5L (mã hiệu G4KN) sử dụng công nghệ phun xăng kép trực tiếp GDI cho công suất tối đa 194 mã lực tại 6.100 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 246Nm tại 4.000 vòng/phút. Phiên bản sử dụng động cơ này đi cùng hộp số tự động 8 cấp.

Hyundai All New Santa Fe - 12.jpg

Động cơ xăng Turbo 2.5L (mã hiệu G4KP) với công nghệ phun xăng kép trực tiếp GDI kết hợp cùng tăng áp cho công suất tối đa 281 mã lực tại 5.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 422Nm tại 1.700 - 4.000 vòng/phút. Đi kèm với động cơ này là hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp ướt (8DCT) hoàn toàn mới.

Hyundai All New Santa Fe - 8.jpg

Tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống Drive Mode với 4 chế độ: Eco - Comfort - Sport - Smart mang đến những trải nghiệm khác nhau cho mỗi khách hàng. Mẫu xe tiếp tục sử dụng hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh HTRAC có thể điều chỉnh biến thiên tỉ số phân bổ lực kéo trên các bánh. Đồng thời, HTRAC trên Santa Fe được bổ sung 3 chế độ địa hình Terrain Mode: Snow (Tuyết), Sand (Cát), Mud (Bùn đất).

Hyundai All New Santa Fe - 11.jpg

Santa Fe thế hệ mới tiếp tục được sử dụng gói công nghệ an toàn chủ động Hyundai SmartSense với nhiều tính năng hỗ trợ người lái:

- Hệ thống hỗ trợ cảnh báo và phòng tránh va chạm trước FCA
- Hệ thống giám sát & phòng tránh va chạm điểm mù BVM & BCA
- Hệ thống cảnh báo & hỗ trợ giữ làn đường LFA & LKA
- Hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau RCCA
- Hệ thống đèn tự động thông minh AHB
- Hệ thống điều khiển hành trình thích ứng Smart Cruise Control
- Hệ thống cảnh bảo mở cửa an toàn SEW
- Hệ thống cảnh báo mệt mỏi cho tài xế

Giá bán lẻ khuyến nghị cho từng phiên bản Hyundai Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới như sau (Đã bao gồm thuế VAT):
  • All New Santa Fe Exclusive: 1.069.000.000 VNĐ
  • All New Santa Fe Prestige: 1.265.000.000 VNĐ
  • All New Santa Fe Calligraphy 7 chỗ: 1.315.000.000 VNĐ
  • All New Santa Fe Calligraphy 6 chỗ: 1.315.000.000 VNĐ
  • All New Santa Fe Calligraphy Turbo: 1.365.000.000 VNĐ