Cận cảnh Ferrari 812 Superfast từng của doanh nhân Hải Phòng tại showroom siêu xe số 1 Sài thành

Sau khi cập bến showroom này, chiếc Ferrari 812 Superfast đã được bảo dưỡng cũng như chăm sóc để chào đón chủ nhân mới.
Cận cảnh Ferrari 812 Superfast từng của doanh nhân Hải Phòng tại showroom siêu xe số 1 Sài thành - Ảnh 1.

Mới đây, sau khi cập bến showroom đình đám trên đường Trần Phú, Q.5, TP.HCM và trải qua các công đoạn bảo dưỡng và chăm sóc, chiếc Ferrari 812 Superfast hàng hiếm đã sẵn sàng chào đó chủ nhân mới . Theo nguồn tin riêng, chiếc siêu xe này từng thuộc sở hữu của vị doanh nhân bí ẩn tại Hải Phòng.

Cận cảnh Ferrari 812 Superfast từng của doanh nhân Hải Phòng tại showroom siêu xe số 1 Sài thành - Ảnh 2.

Chiếc Ferrari 812 Superfast về nước từ cuối tháng 11/2019 và được nhập về bởi một đại lý tư nhân tại Hà Nội. Đây là chiếc 812 Superfast thứ 2 về Việt Nam bên cạnh chiếc màu đỏ cũng về nước trước đó không lâu.

Cận cảnh Ferrari 812 Superfast từng của doanh nhân Hải Phòng tại showroom siêu xe số 1 Sài thành - Ảnh 3.

So với chiếc đầu tiên, Ferrari 812 Superfast thứ hai tại Việt Nam có nhiều điểm nhấn riêng biệt hơn. Cụ thể, ngoại thất xe khoác lên mình màu sơn đen bóng, tuy vậy, đây lại là màu sắc ít được ưa chuộng trên siêu xe tại Việt Nam, thay vào đó là các màu sắc sặc sỡ hơn như cam, vàng, đỏ,...

Với 812 Superfast, Ferrari đã lấy cảm hứng từ người tiền nhiệm F12berlinetta để tạo nên những đường nét thiết kế cho "siêu ngựa" như cụm đèn pha full LED với dải đèn LED ban ngày vuốt ngược lên trên,... Mặt khác, hãng cũng cải tiến thêm với lưới tản nhiệt hình tổ ong kích thước lớn nhằm làm mát hiệu quả cho khối động cơ V12 cùng khe gió hai bên để tối ưu lực điều hướng xuống của đầu xe.

Cận cảnh Ferrari 812 Superfast từng của doanh nhân Hải Phòng tại showroom siêu xe số 1 Sài thành - Ảnh 5.

Bộ mâm trên xe là loại năm chấu kép thẳng, được sơn đen mờ, kích thước 20 inch. Ẩn đằng sau là cùm phanh màu vàng của hệ thống phanh gốm carbon.

Cận cảnh Ferrari 812 Superfast từng của doanh nhân Hải Phòng tại showroom siêu xe số 1 Sài thành - Ảnh 6.

Logo bên hông là chi tiết gần như không thể thiếu trên mỗi chiếc Ferrari. Trên mẫu 812, chi tiết này có giá khoảng 27,5 triệu đồng. Nếu khách hàng muốn, họ có thể yêu cầu Ferrari sơn logo này thay vì đặt miếng kim loại lên nhưng tất nhiên chi phí sẽ cao hơn rất nhiều.

Cận cảnh Ferrari 812 Superfast từng của doanh nhân Hải Phòng tại showroom siêu xe số 1 Sài thành - Ảnh 7.

Phần vỏ của cặp ống xả được phủ lớp gốm màu đen.

Cận cảnh Ferrari 812 Superfast từng của doanh nhân Hải Phòng tại showroom siêu xe số 1 Sài thành - Ảnh 8.

Ngoài ra, điểm nhấn trên chiếc siêu xe này là không gian nội thất được bọc da màu đen đồng tông, điểm xuyết là logo ngựa chồm được thêu ở tựa đầu. Đáng chú ý, chiếc Ferrari 812 Superfast màu đen này được trang bị bố ghế đua được làm từ sợi carbon thay vì loại ghế thông thường như chiếc màu đỏ.

Cận cảnh Ferrari 812 Superfast từng của doanh nhân Hải Phòng tại showroom siêu xe số 1 Sài thành - Ảnh 9.

Ferrari 812 Superfast sử dụng động cơ V12 dung tích 6,5 lít hút khí tự nhiên cho ra công suất cực đại 789 mã lực và 718 Nm mô-men xoắn khi kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Xe có thể tăng tốc 0 – 100 km/h trong khoảng 3 giây với tốc độ tối đa lên tới 350 km/h. Siêu ngựa này ra đời để thay thế cho đàn anh Ferrari F12 Berlinetta.