Bóc tách Dodge Challenger GT 2020 mới về Việt Nam: Xe cơ bắp Mỹ cho dân chơi thích hàng độc

Mẫu xe thể thao cơ bắp Dodge Challenger GT thuộc dạng hàng siêu hiếm tại Việt Nam khi so với các đối thủ cùng phân khúc như Chevrolet Camaro hay Ford Mustang.

Đây là chiếc Dodge Challenger GT 2020 được nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam phục vụ nhu cầu của các đại gia Việt thích xe cơ bắp Mỹ. So với những cái tên khác như Chevrolet Camaro hay Ford Mustang thì mẫu xe này độc hơn.

Xe sở hữu lớp sơn màu đen Pitch Black. Chiếc xe có kích thước lần lượt là 5.022 x 1.923 x 1.460 mm (DxRxC).

Dodge Challenger GT 2020 vẫn giữ nét thiết kế cơ bắp truyền thống của dòng xe này sau khi trải qua nhiều thế hệ. Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt và cặp đèn pha tròn với viền dạng LED, hệ thống chiếu sáng chính là bóng bi-xenon. Đèn sương mù dạng gương cầu.

Xe sở hữu gói trang bị ngoại thất Blacktop Package với các chi tiết được sơn đen như lưới tản nhiệt, nắp bình xăng, cánh lướt gió, logo Challenger và logo GT. Hốc hút gió cỡ lớn được đặt tại nắp động cơ là, giảm bớt áp lực của gió lên phía trước của xe.

Phần thân xe sở hữu đường gân dập nổi kép dài từ đầu xe đến cuối xe góp phần làm cho chiếc xe cơ bắp hơn. Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu kép kích thước 19 inch được sơn đen, ẩn sâu bên trong là phanh Brembo màu đen.

Giống như những chiếc Challenger trước đây có mặt tại Việt Nam, xe vẫn cụm đèn hậu LED hình chữ nhật. Logo "Dodge" sơn đen được đặt ở chính giữa. Cánh lướt gió gắn cố định đặt ở phía trên tích hợp camera lùi. Cặp ống xả đơn đặt đối xứng 2 bên.

Bước vào phía trong, toàn bộ nội thất xe được bọc da màu đen. Ghế lái chỉnh điện kết hợp cơ, có tích hợp đục lỗ thông hơi được kết hợp giữa hai chất liệu da lộn và da trơn. Vô-lăng trên chiếc Dodge Challenger GT là loại 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút bấm, lẫy chuyển số đặt phía sau vô lăng. Đồng hồ ẩn phía sau là sự pha trộn giữa dạng điện tử và analog với hiệu ứng 3D bắt mắt. 

Màn hình giải trí đặt giữa cabin có kích thước 8,4 inch tích hợp Apple Car Play và Android Auto. Hệ thống âm thanh là loại 9 loa Alpine cho công suất 506 Watt hiệu ứng âm thanh vòm. Hàng ghế thứ 2 cũng được bọc da lộn kết hợp da trơn.

Phía trước có cụm radar cho hệ thống ga tự động thích ứng - một tính năng khá độc đáo trên một dòng xe thể thao hướng tới tốc độ.

Chiếc Dodge Challenger GT 2020 trong bài viết được trang bị động cơ V6 hút khí tự nhiên, dung tích 3,6 lít, sản sinh công suất 305 mã lực, mô-men xoắn cực đại 363 Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp TorqueFlite, hệ dẫn động AWD. Khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng 6 giây.

Giá xe chưa được tiết lộ nhưng sẽ rơi vào khoảng trên dưới 3 tỷ đồng.

Một số hình ảnh khác về chiếc Dodge Challenger GT 2020 tại Việt Nam:

Bóc tách Dodge Challenger GT 2020 mới về Việt Nam: Xe cơ bắp Mỹ cho dân chơi thích hàng độc - Ảnh 5.
Bóc tách Dodge Challenger GT 2020 mới về Việt Nam: Xe cơ bắp Mỹ cho dân chơi thích hàng độc - Ảnh 6.

Bóc tách Dodge Challenger GT 2020 mới về Việt Nam: Xe cơ bắp Mỹ cho dân chơi thích hàng độc - Ảnh 8.
Bóc tách Dodge Challenger GT 2020 mới về Việt Nam: Xe cơ bắp Mỹ cho dân chơi thích hàng độc - Ảnh 9.
Bóc tách Dodge Challenger GT 2020 mới về Việt Nam: Xe cơ bắp Mỹ cho dân chơi thích hàng độc - Ảnh 10.
Bóc tách Dodge Challenger GT 2020 mới về Việt Nam: Xe cơ bắp Mỹ cho dân chơi thích hàng độc - Ảnh 11.