Bộ 3 siêu xe, xe siêu sang hàng độc của đại gia kín tiếng cùng lúc lộ diện: Một chiếc từng là siêu phẩm của Minh 'nhựa'

Hai chiếc siêu xe Ferrari và Lamborghini mang màu sắc sặc sỡ, trong khi chiếc Rolls-Royce mang sắc màu nguyên bản.
Bộ 3 siêu xe, xe siêu sang hàng độc của đại gia kín tiếng cùng lúc lộ diện: Một chiếc từng là siêu phẩm của Minh nhựa - Ảnh 1.

Ba chiếc siêu xe và siêu sang của một doanh nhân kín tiếng tại Sài Gòn đã bất ngờ xuất hiện cùng lúc trên đường Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. HCM. Theo nguồn tin riêng, ba chiếc xe này được chủ nhân mamg đi trưng bày nhân dịp khai trương cửa hàng đồng hồ trang sức đắt tiền.

Bộ 3 siêu xe, xe siêu sang hàng độc của đại gia kín tiếng cùng lúc lộ diện: Một chiếc từng là siêu phẩm của Minh nhựa - Ảnh 2.

Đầu tiên là chiếc Ferrari 488 GTB độ Mansory Siracusa 4XX. Cản trước của xe đã được thay thế hoàn toàn mới với thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu siêu xe hybrid triệu đô Ferrari LaFerrari từ hãng độ Mansory đình đám.

Bộ 3 siêu xe, xe siêu sang hàng độc của đại gia kín tiếng cùng lúc lộ diện: Một chiếc từng là siêu phẩm của Minh nhựa - Ảnh 3.

Tuy nhiên khi nhìn phần đuôi, nhiều người sẽ nhận ra ngay chi tiết này không phải đến từ gói độ của Mansory mà đến từ hãng độ đồng hương khác là Pogea Racing. Cản sau của xe đã được thiết kế lại đáng kể với hai hốc thoát gió cỡ lớn cho hai bánh sau.

Bộ 3 siêu xe, xe siêu sang hàng độc của đại gia kín tiếng cùng lúc lộ diện: Một chiếc từng là siêu phẩm của Minh nhựa - Ảnh 4.

Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị bộ vành đa chấu của Vossen được mạ lớp keo bóng màu vàng khiến chiếc 488 GTB trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Hệ thống ống xả nguyên bản cũng được loại bỏ và nâng cấp lên loại Fi cho ra âm thanh trầm, đục và vang hơn rất nhiều.

Bộ 3 siêu xe, xe siêu sang hàng độc của đại gia kín tiếng cùng lúc lộ diện: Một chiếc từng là siêu phẩm của Minh nhựa - Ảnh 5.

Nổi bật nhất chính là chiếc Lamborghini Aventador SV Coupe màu xanh dương độc đáo. Đây là chiếc siêu xe có một không hai tại Việt Nam và từng thuộc sở hữu của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (tức Minh "nhựa").

Bộ 3 siêu xe, xe siêu sang hàng độc của đại gia kín tiếng cùng lúc lộ diện: Một chiếc từng là siêu phẩm của Minh nhựa - Ảnh 6.

Ngoài chiếc Lamborghini Aventador SV mui cứng này, tại Việt Nam còn có thêm hai chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster màu vàng và màu xanh dương, mặc dù phiên bản Roadster được sản xuất ít hơn 100 chiếc so với bản Coupe.

Bộ 3 siêu xe, xe siêu sang hàng độc của đại gia kín tiếng cùng lúc lộ diện: Một chiếc từng là siêu phẩm của Minh nhựa - Ảnh 7.

Lamborghini Aventador SV được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít được tinh chỉnh lại, giúp công suất tăng thêm 50 mã lực, lên 750 mã lực và 690 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h là 2,8 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với bản tiêu chuẩn, tốc độ tối đa 350 km/h.

Bộ 3 siêu xe, xe siêu sang hàng độc của đại gia kín tiếng cùng lúc lộ diện: Một chiếc từng là siêu phẩm của Minh nhựa - Ảnh 8.

Cuối cùng là chiếc Rolls-Royce Ghost Series II. Giá trị của cả dàn xe được ước tính lên đến 60 tỷ đồng.