Bốc biển ngũ quý 8 cho Honda Dream bán đi mua ngay được ôtô?

Cô gái bốc biển Hà Nội ngũ quý 8 phát lộc cho chiếc Honda Dream được tin sẽ nâng tầm giá trị cho chiếc xe hai bánh này tương đương với cả ô tô.

Bốc biển đẹp cho xe máy và sau đó nâng tầm chiếc xe lên gấp nhiều lần không phải câu chuyện lạ ở thị trường xe hai bánh Việt Nam.

Bốc biển ngũ quý 8 cho Honda Dream bán đi mua ngay được ôtô? - 1

Cô gái được cho là vừa bốc được biển ngũ quý 8 cho Honda Dream.

Mới đây, một cô gái được mệnh danh là nhân vật thứ hai sở hữu “bàn tay vàng” trong làng bốc biển đã có được biển số ngũ quý 8 cho chiếc Honda Dream tại Hà Nội.

Với biển số này, chiếc xe được dân mạng kháo nhau rằng giờ nếu chủ xe bán chiếc Dream đi thì có thể mua được cả ô tô. Vì có thể chiếc Honda Dream khi mang biển số Hà Nội ngũ quý 8 có thể được định giá rất cao.

Biển số ngũ quý 8 là biển số tuyệt đẹp. Theo quan niệm dân gian thì những ai sở hữu được biển số này thường sẽ có tài lộc và phát đạt không ngừng.

Bốc biển ngũ quý 8 cho Honda Dream bán đi mua ngay được ôtô? - 3

Giấy tờ được cho là minh chứng của chiếc Honda Dream có biển ngũ quý 8.

Trước đó một cô gái cũng bốc được biển xe Hà Nội ngũ quý 8 cho xe ga SH. Sau đó chiếc xe ga SH này được cho là đã sang tay với giá suýt soát 1 tỷ đồng.

Tất nhiên, Honda SH là chiếc xe vốn dĩ đã có giá trị cao hơn so với Honda Dream. Trong trường hợp lần này chưa rõ Honda Dream mới kia là dòng xe nhập ở đâu vì hiện tại thì Honda đã ngừng phân phối chính hãng Dream ở thị trường Việt Nam. Hiện chủ xe cũng được cho là chưa chính thức lên tiếng thông tin về chiếc xe này.

Bốc biển ngũ quý 8 cho Honda Dream bán đi mua ngay được ôtô? - 4

Chiếc xe được dân mạng định giá đắt ngang ô tô.

Mặc dù vậy, Honda Dream cũng là dòng xe số rất nổi tiếng ở Việt Nam. Mẫu xe này được mệnh danh là huyền thoại xe số. Những chiếc Dream nguyên bản từ xa xưa hay mang biển sảnh, biến tứ, ngũ quý cũng thường được trả giá rất cao. Trong làng xe cũng có những chiếc Dream được dân chơi định giá tới cả hơn 1 tỷ đồng.

Nguồn: http://danviet.vn/boc-bien-ngu-quy-8-cho-honda-dream-ban-di-mua-ngay-duoc-oto-5020202512559514.h...