Bentley Continental GTC S V8 Vietnam Skyline độc nhất về Việt Nam

Bentley Continental GTC S V8 độc nhất dành riêng cho thị trường Việt Nam sở hữu ngoại thất màu đen, nội thất có rất nhiều sự độc đáo. Giá dự kiến không dưới 22 tỷ đồng
Bentley Continental GTC S V8 Vietnam Skyline độc nhất dành cho thị trường Việt Nam chính thức cập bến

Mới đây, hình ảnh của chiếc Bentley Continental GTC S V8 Vietnam Skyline được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và thu hút được sự chú ý của đông đảo người dùng. Theo đó, xe xuất hiện khi đang vận chuyển trên đường quốc lộ 5, đoạn qua địa phận quận Long Biên. Vị trí này gần với trung tâm dịch vụ ủy quyền Bentley tại khu vực Hà Nội.

Dự án Bentley Continental GTC S V8 Vietnam Skyline Edition đã được hãng triển khai 2 năm, trong đó bộ phận cá nhân hóa Mulliner cần tới 1 năm để lên phần ý tưởng, thiết kế và chọn vật liệu cùng 1 năm để chế tác và sản xuất trước khi đưa về nước ta.

Bentley Continental GTC S V8 Vietnam Skyline độc nhất dành cho thị trường Việt Nam chính thức cập bến

Chiếc Bentley Continental GTC S V8 phiên bản Vietnam Skyline Edition được lấy cảm hứng từ phong cảnh của Việt Nam, tập trung chính điểm nhấn là ở nội thất, nơi các nghệ nhân Mulliner đã thêu biểu tượng đường chân trời của 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh trên phần lưng ghế.

Trong đó, một số công trình rất nổi bật của Việt Nam như quần thể di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Nhà hát lớn Hà Nội, cầu Rồng hay những tòa nhà cao tầng Bitexco, Landmark 81 và Vietcombank cũng được các nghệ nhân khéo léo khắc họa tinh tế.

Bentley Continental GTC S V8 Vietnam Skyline độc nhất dành cho thị trường Việt Nam chính thức cập bến

Ngoài ra, dòng chữ “Skyline Collection” còn xuất hiện trên mặt kính và phía trước ghế phụ. Riêng dòng chữ “Vietnam Collection” trên bậc cửa làm phát sáng. Xe được trang bị hệ thống âm thanh Naim tiêu chuẩn.

Phần còn lại của nội thất Bentley Continental GTC S V8 bản đặc biệt này không có gì thay đổi so với xe tiêu chuẩn. Ghế ngồi là sự kết hợp của chỉ thêu tương phản tạo hình kim cương, màn hình xoay 3 chiều cùng dàn âm thanh Naim for Bentley, đáng chú ý không gian nội thất được tùy biến theo tâm trạng chủ nhân bằng hệ thống đèn viền Ambient Light đa sắc màu.

Khác với những xe Bentley Continental GT S V8 về nước trước đó, độc bản này có thể dễ dàng mở mui chỉ thông qua nút bấm ở trong khoang lái, thời gian để hạ cũng như đóng mui lại chỉ rơi vào khoảng 14 giây.

Bentley Continental GTC S V8 Vietnam Skyline độc nhất dành cho thị trường Việt Nam chính thức cập bến

Phiên bản V8 của Bentley Continental GTC S sử dụng động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 542 mã lực và 770 Nm mô-men xoắn. Nhờ đó, chiếc xe sang mui trần có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 318 km/h.

Hiện chưa rõ giá xe Bentley Continental GTC S V8 Vietnam Skyline, song một chiếc bản GTC V8 từng được đưa về nước ta thông qua đơn vị nhập khẩu tư nhân có giá sau thuế lên tới 22 tỷ đồng. Giá của chiếc xe độc bản “1 of 1” có thể cao hơn mức này do được cá nhân hóa nhiều chi tiết.