ALVA CERVO - xe máy điện Indo, trang bị cực khủng mà giá chưa tới 60 triệu đồng

Cùng với thiết kế hầm hố, động cơ mạnh mẽ thì ALVA CERVO cũng tích hợp hàng loạt các trang bị hiện đại đưa tới trải nghiệm công nghệ cao cho người sử dụng.

ALVA là thương hiệu xe máy điện thuộc sở hữu của Ilectra Motor Group (IMG) - một startup trong lĩnh vực sản xuất xe điện của Indonesia. Mới đây, IMG đã giới thiệu ALVA CERVO - một chiếc xe điện mang phong cách maxi-scooter hoàn toàn mới, tiếp nối sự thành công của ALVA ONE đã giới thiệu trước đó. 

ALVA CERVO - xe máy điện Indo, trang bị cực khủng mà giá chưa tới 60 triệu đồng - 1

Sở hữu những đường nét thiết kế góc cạnh mà Alva giới thiệu là "phong cách Ý", ALVA CERVO đưa tới một chiếc tay ga với cụm đèn pha kép tạo hình chữ V ở mặt nạ trước, ngay phía dưới đó là cụm đèn xi nhan mang tới tổng thể mặt trước sắc sảo. 

ALVA CERVO - xe máy điện Indo, trang bị cực khủng mà giá chưa tới 60 triệu đồng - 2

Một màn hình TFT toàn phần hiển thị màu với khả năng kết nối với smartphone giúp người điều khiển quan sát các thông số xe một cách dễ dàng. Với ứng dụng ALVA Mobile Apps được tích hợp trên smartphone, người sử dụng có thể định vị vị trí xe thông qua GPS, theo dõi hành trình, theo dõi các chỉ số khác của xe. Người sử dụng cũng có thể điều chỉnh tùy chọn các chế độ lái khác nhau ở cụm đồng hồ này. Xe được trang bị chìa khóa thông minh, hốc chứa đồ đầu xe có kèm cổng sạc tiện dụng. 

ALVA CERVO - xe máy điện Indo, trang bị cực khủng mà giá chưa tới 60 triệu đồng - 3

Khoang để của ALVA CERVO chân rộng rãi, với khoang chứa pin được đặt chính giữa của quang để chân. Thiết kế yên xe khá thoải mái cho cả người lái và hành khách phía sau. Ngay dưới yên là một khoang chứa đồ rộng rãi cho nhu cầu mang theo các đồ đạc vật dụng của người dùng. 

ALVA CERVO - xe máy điện Indo, trang bị cực khủng mà giá chưa tới 60 triệu đồng - 4

ALVA CERVO được trang bị động cơ điện với công suất tối đa là 9,8kW và mômen xoắn cực đại là 53,5 Nm. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 103 km/h, xe có 5 chế độ lái cho người sử dụng lựa chọn gồm: Eco, Urban, Sport, Electric Turbo Boost. Với 2 pin 1,8kW xe có hành trình tối đa 125 km cho mỗi lần sạc và sẽ tốn khoảng 4 giờ để tái sạc đầy pin với nguồn điện lưới thông thường. 

ALVA CERVO - xe máy điện Indo, trang bị cực khủng mà giá chưa tới 60 triệu đồng - 5

ALVA CERVO - xe máy điện Indo, trang bị cực khủng mà giá chưa tới 60 triệu đồng - 6

Giá bán của ALVA CERVO tại Indonesia là 37,75 triệu rupiah - khoảng 59,2 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại.