Volkswagen Tiguan có thêm phiên bản mới, giá gần 1.7 tỷ đồng

Hãng xe từ Đức vừa bổ sung thêm phiên bản Platinum cho xe Tiguan ở thị trường Việt Nam với giá bán khởi điểm từ 1.688 tỷ đồng.

Platinum được xem là phiên bản cao nhất của Volkswagen Tiguan, về tổng thể xe không có quá nhiều khác biệt ngoài việc bổ sung bộ body kit mới được sơn cùng màu thân xe cùng một số trang bị khác nhằm hỗ trợ người lái.

volkswagen-tiguan-co-them-phien-ban-moi-gia-gan-1-7-ty-dong volkswagen-tiguan-co-them-phien-ban-moi-gia-gan-1-7-ty-dong

Cụ thể Volkswagen Tiguan Platinum có các trang bị như bệ bước chân cố định, phim cách nhiệt ceramic và sạc điện thoại không dây. Các trang bị an toàn của xe đầy đủ hơn với hệ thống camera toàn cảnh với 4 camera xung quanh xe, hỗ trợ quan sát, lùi, đỗ xe, hệ thống cảnh báo điểm mù và hỗ trợ cảnh báo có phương tiện phía sau.

Volkswagen Tiguan Platinum vẫn có các trang bị khác như hệ thống đèn pha IQ.Light với 2 thấu kính Projector và đèn ban ngày viền phía dưới. Đèn pha này có chức năng mở rộng góc chiếu khi vào cua, điều chỉnh khoảng chiếu sáng và hỗ trợ thời tiết xấu. Bên cạnh đó là biểu tượng chữ C viền đen trên cản trước và bộ mâm hợp kim 18 inch, đi kèm lốp Pirelli phù hợp với đa dạng địa hình.

volkswagen-tiguan-co-them-phien-ban-moi-gia-gan-1-7-ty-dong volkswagen-tiguan-co-them-phien-ban-moi-gia-gan-1-7-ty-dongvolkswagen-tiguan-co-them-phien-ban-moi-gia-gan-1-7-ty-dong volkswagen-tiguan-co-them-phien-ban-moi-gia-gan-1-7-ty-dong

Không gian bên trong của Volkswagen Tiguan Platinum được trang bị không gian nội thất 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi. Đằng sau hàng ghế thứ ba là khoang hành lý có thể tích tiêu chuẩn 230 lít và có thể mở rộng lên đến 1.775 lít

Xe còn có ghế da Vienna có lỗ thông hơi, cần số thiết kế mới hiển thị bằng đèn LED, đồng hồ lái Digital Cockpit Pro, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple Carplay/Android Auto, hệ thống đèn viền trang trí 30 màu, điều khiển bằng cử chỉ Gesture Control, cổng USB Type C, điều hòa tự động 3 vùng điều khiển cảm ứng, chức năng lọc không khí và cửa cốp đóng/mở chỉnh điện, tích hợp cảm biến đá cốp.

volkswagen-tiguan-co-them-phien-ban-moi-gia-gan-1-7-ty-dong

Tiguan Platinum vẫn có nhưng trang bị an toàn như hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR, hệ thống trợ lái thông minh DSR, hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe PDC, cảnh báo áp suất lốp TPMS, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control và chức năng giới hạn tốc độ Speed Limit.

Về vận hành, phiên bản Platinum vẫn là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L như cũ. Động cơ cho công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động ly hợp kép DSG 7 cấp.