MG HS 2025 lộ ảnh thật: Lưới tản nhiệt hoàn toàn mới, màn hình đôi cỡ lớn, ra mắt tuần sau

Một số bức ảnh chụp lại MG HS đời mới trong tình trạng 'không mảnh vải che thân' vừa được chia sẻ rộng rãi trước ngày xe ra mắt chính thức vào tuần sau.
MG HS 2025 lộ ảnh thật: Lưới tản nhiệt hoàn toàn mới, màn hình đôi cỡ lớn, ra mắt tuần sau- Ảnh 1.

Ngay trong ngày đầu tháng 7 vừa qua, phía MG đã đăng video nhá hàng thế hệ mới của dòng SUV hạng C HS. Thời điểm xe ra mắt được xác nhận là vào 11/7 tại Festival tốc độ Goodwood (Goodwood Festival of Speed).

Ngay sau khi thương hiệu này nhá hàng xe, một bức ảnh duy nhất chụp lại chiếc SUV trong tình trạng hoàn toàn không che chắn đã xuất hiện. Chiếc SUV có vẻ được chụp lại tại một quốc gia châu Âu xét trên tình hình thời tiết xuất hiện trong ảnh. 

MG HS 2025 lộ ảnh thật: Lưới tản nhiệt hoàn toàn mới, màn hình đôi cỡ lớn, ra mắt tuần sau- Ảnh 2.

"Nguyên bản" Roewe RX5 của MG HS đời mới tại Trung Quốc. Ảnh: CarNewsChina

Thiết kế xe, đúng như đã nhận định, đặc biệt giống Roewe RX5 - dòng xe cho MG HS mượn khung gầm lẫn tổng thể ở thế hệ mới nhất.

Để tách biệt MG HS 2025 với mẫu xe Trung Quốc nói trên, tập đoàn mẹ SAIC đã trang bị cho dòng SUV MG một bộ mặt mới với tản nhiệt độc quyền cùng hốc gió cản trước thể thao hơn. Đèn pha sắc lẹm sử dụng giao diện bóng đèn riêng dù tổng thể cụm đèn bên ngoài tương đồng.

MG HS 2025 lộ ảnh thật: Lưới tản nhiệt hoàn toàn mới, màn hình đôi cỡ lớn, ra mắt tuần sau- Ảnh 3.
MG HS 2025 lộ ảnh thật: Lưới tản nhiệt hoàn toàn mới, màn hình đôi cỡ lớn, ra mắt tuần sau- Ảnh 4.

MG HS đời mới lộ diện hoàn chỉnh một tuần trước ngày ra mắt. Ảnh: AutocarIndia

Cuối cùng, đuôi xe 2 bên khá giống nhau trừ cánh gió đơn giản hơn trên MG HS cùng cửa hậu có vẻ được trang trí khác.

Nội thất MG HS đời mới cũng bị chụp lại ở lần lộ diện này. Táp lô xe sử dụng dàn màn hình lớn kết hợp 2 màn hình nhỏ nằm chung một khung kính. Một số nút bấm điều khiển đặt ngay dưới màn hình, thấp hơn nữa là khe gió điều hòa. Cụm điều khiển trung tâm khá phổ thông với khay đựng cốc và hốc đồ được đẩy hẳn lên phía trước.

MG HS 2025 lộ ảnh thật: Lưới tản nhiệt hoàn toàn mới, màn hình đôi cỡ lớn, ra mắt tuần sau- Ảnh 5.

Nội thất MG HS nhìn khá chất lượng, tuy nhiên liệu chừng này có là đủ để đối đầu với hàng loạt các dòng tên hot trong phân khúc SUV hạng C? Ảnh: AutocarIndia

Trên thế hệ mới, MG HS được kỳ vọng sẽ có 3 tùy chọn truyền động là xăng thường, hybrid sạc điện và thuần điện.

MG HS 2025, sau khi ra mắt hoàn chỉnh, được kỳ vọng sẽ đối đầu Kia Sportage, Hyundai Tucson, Mazda CX-5 hay Peugeot 3008 trên thị trường. Tại Việt Nam, xe ra mắt người dùng vào tháng 1 năm nay với mức giá ngang ngửa những mẫu SUV hạng B thấp hơn để kỳ vọng hút khách từ những mẫu xe hot nói trên.