Toyota Innova ra mắt phiên bản đặc biệt

Toyota Innova thêm bản đặc biệt Limited Edition, bổ sung nhiều trang bị và tính năng hiện đại
Toyota Innova bản đặc biệt tại Ấn Độ

Toyota vừa ra mắt phiên bản đặc biệt cho Innova tại Ấn Độ có tên Innova Crysta Limited Editon được bổ sung các tính năng mới giúp mẫu xe hiện đại và cao cấp hơn.

Phiên bản giới hạn mới này được thiết kế để mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Toyota Innova Crysta Limited Edition có giá có giá 17,18 lakh Rs (khoảng 520 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt) cho biến thể động cơ xăng và 18,99 lakh Rs (khoảng 575 triệu đồng) cho biến thể động cơ diesel.

Toyota Innova bản đặc biệt tại Ấn Độ

Một số tính năng mới được bổ sung cho phiên bản này bao gồm: camera 360 độ, màn hình hiển thị trên kính lái HUD, cảm biến áp suất lốp, sạc không dây, đèn chào mừng (16 màu) và máy ion hóa không khí. Những tính năng hấp dẫn này hoàn toàn đủ sức để khiến cho những mẫu MPV như Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7 phải e ngại.

Về ngoại hình, Toyota Innova Limited Edition cũng có lưới tản nhiệt màu đen piano vuông vức, đèn pha thiết kế mạnh mẽ và mâm xe hợp kim cắt kim cương.

Toyota Innova bản đặc biệt tại Ấn Độ

Các trang bị tiêu chuẩn trên xe như: màn hình trung tâm cảm ứng 9 inch tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, đèn nền nội thất, 7 túi khí, hệ thống ổn định thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Cruise Control...

Tại Ấn Độ, Toyota Innova 2021 có 2 phiên bản là động cơ xăng 2.0L mạnh 150 mã lực và động cơ diesel 2.4L sản sinh công suất 166 mã lực.

Toyota Innova bản đặc biệt tại Ấn Độ

Ông V. Wiseline Sigamani, Phó Tổng Giám đốc (AGM), Bán hàng và Tiếp thị Chiến lược, TKM, cho biết “Innova đã dẫn đầu phân khúc MPV kể từ khi ra mắt, khiến nó trở thành một trong những sản phẩm chủ lực của chúng tôi. Chúng tôi đã lên kế hoạch cho một chiến dịch mang đến hơn 100 tính năng tuyệt vời của Toyota Innova Crysta đại diện cho công nghệ, sự sang trọng, sự thoải mái vô song, sự tiện lợi kết hợp với chất lượng, độ bền và độ tin cậy của Toyota, tái khẳng định vị trí hàng đầu trong phân khúc. Chúng tôi đã nỗ lực không ngừng để nâng cấp sản phẩm của mình phù hợp với xu hướng phát triển, nhu cầu di chuyển và sở thích của khách hàng”.