Toyota Hilux và Fortuner 2021 nâng cấp thêm nhiều trang bị

Tại thị trường Australia hãng xe Nhật Bản vừa bổ sung thêm một số trang bị cho hai mẫu xe Toyota Hilux và Toyota Fortuner
Toyota Hilux và Fortuner 2021 nâng cấp thêm nhiều trang bị

Cụ thể, Toyota Connected Services (TCS) bây giờ là trang bị tiêu chuẩn cho cả Toyota Hilux và Fortuner. Hệ thống này có vai trò hỗ trợ khách hàng trong trường hợp xảy ra va chạm hoặc xe bị mất cắp.

Khi có nhu cầu, TCS sẽ giúp khách hàng thực hiện các cuộc gọi đến trung tâm dịch vụ khẩn cấp 24/7 của Toyota và gửi ngay vị trí xe. Đáng chú ý, người dùng cũng có thể kích hoạt chức năng này theo cách thủ công thông qua nút SOS. Đối với xe bị mất cắp, TCS có thể hỗ trợ các cơ quan chức năng bằng cách theo dõi vị trí của xe.

Đối với Toyota Hilux, mọi phiên bản giờ đây sẽ có ăng-ten vây cá mập để giảm thiểu các hỏng hóc có thể xảy ra. Bên cạnh đó, các phiên bản SR5 được nâng cấp với hệ thống điều hòa không khí 2 vùng trong khi phiên bản cao cấp nhất Hilux Rogue sẽ có camera 360 quan sát toàn cảnh theo tiêu chuẩn.

Toyota Hilux và Fortuner 2021 nâng cấp thêm nhiều trang bị

Được biết, tất cả các mô hình dẫn động 4×4 tiêu chuẩn của Toyota Hilux đều có chức năng cài cầu điện tử. Trong khi đó, các mô hình 4x4 đắt tiền hơn bổ sung khóa vi sai cầu sau tiêu chuẩn. Tại thị trường Úc, sức kéo tối đa của Hilux là 3.500 kg và của Fortuner là 3.100 kg.

Những nâng cấp mới nhất cũng đồng nghĩa rằng Toyota Hilux và Fortuner tăng giá đối với tất cả các biến thể. Do đó, xe Toyota Hilux giờ đây có giá khởi điểm 24.225 AUD (404 triệu đồng) và đắt nhất là 70.750 AUD (1,18 tỷ đồng). Tương tự như vậy, Fortuner cũng đắt hơn nên có phạm vi giá từ 49.715 AUD (830 triệu đồng) đến 62.945 AUD (1,05 tỷ đồng).