Toyota Fortuner 2022 có thêm phiên bản GR-Sport

Toyota Fortuner 2022 phiên bản thể thao GR-Sport vừa ra mắt tại Indonesia, với ngoại hình trẻ trung, xe có giá từ 866 triệu đồng
Toyota Fortuner 2022 GRS tại Indonesia
Toyota Fortuner 2022 GRS tại Indonesia

Để tăng thêm lựa chọn phiên bản Fortuner cho khách hàng, Toyota Indonesia vừa bổ sung thêm phiên bản thể thao Fortuner GR Sport mới. Phiên bản này được trang trí theo phong cách thể thao hơn, đồng thời thay thế cho bản TRD Sportivo cũ.​

Tương tự như cách làm đối với Vios GR-S, phiên bản GR Sport của Toyota Fortuner cũng mang phong cách thể thao và trẻ trung. Toyota Fortuner GR Sport sở hữu bộ body kit thể thao riêng với tản nhiệt mạ chrome tối màu.

Cản trước và cản sau mang thiết kế thể thao hơn. Bên dưới cản trước được tích hợp LED ban ngày đẹp mắt. Bên cạnh đó, phiên bản này còn có logo “GR Sport” được trang trí ở tem hai bên hông và ở nắp cốp sau.

Xe được trang bị bộ mâm đa chấu kích thước 18 inch (265/60R18), giúp tổng thể chiếc SUV cỡ trung thêm bắt mắt hơn. Xe đi kèm với 5 lựa chọn màu sơn ngoại thất gồm Trắng (Super White), Bạc (Silver Metallic), Xám (Dark Gray Mica Metallic), Đen (Attitude Black) và Nâu (Phantom Brown Metallic).

Toyota Fortuner 2022 GRS tại Indonesia
Toyota Fortuner 2022 GRS tại Indonesia

Nội thất của Toyota Fortuner GR Sport nổi bật với ghế bọc da màu đen, cửa và táp lô, màn giải trí cảm ứng trung tâm 9 inch hỗ trợ công nghệ điều khiển bằng giọng nói, kết nối smartphone, khả năng tương thích thiết bị thông minh tầm gần NFC, camera toàn cảnh 360 độ, màn giải trí gập cho hàng ghế sau, ghế trước chỉnh điện và bàn sạc điện thoại không dây.

Tương tự các phiên bản Toyota Fortuner khác trong khu vực, dòng GR Sport có 2 tùy chọn động cơ là 2.7L I-4 xăng 163 mã lực, 247 Nm mô-men xoắn và 2.4L tăng áp diesel 149 mã lực, 400 Nm. Cả hai phiên bản đều sử dụng kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Đặc biệt, ở phiên bản GR Sport sẽ không có hệ dẫn động 2 cầu (4x4).

Toyota Fortuner 2022 GRS tại Indonesia
Toyota Fortuner 2022 GRS tại Indonesia

Tại thị trường Indonesia, Toyota Fortuner GR Sport 2021 có giá bán khởi điểm từ 866 triệu đồng cho phiên bản máy Dầu, và 963 triệu đồng cho phiên bản máy xăng. Nhiều khả năng Toyota Việt Nam (TMV) sẽ bổ sung thêm phiên bản Fortuner GR Sport 2021 mới trong tương lai gần tại thị trường Việt hay không, nhưng rất khó có khả năng phiên bản này có ở thị trường Việt, vì hiện tại Fortuner tại thị trường Việt đã có phiên bản thể thao Legender với ngoại thất bắt mắt.​