Ngày 28/5, xe máy điện Piaggio One ra mắt

Xe máy điện Piaggio One ra mắt ngày 28/5 tới, được trang trí ngoại thất màu vàng đậm thiết kế hiện đại, đối thủ cạnh tranh của VinFast Theon
Ngày 28/5, xe máy điện Piaggio One ra mắt

Dự kiến ​​ra mắt tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2021 vào ngày 28/5 tới đây, chiếc xe máy điện Piaggio One vừa lộ diện chính thức qua đoạn video giới thiệu trực tuyến trên trang Instagram của hãng.

Trong một đoạn giới thiệu trực tuyến trên trang Instagram của công ty, Piaggio giới thiệu chiếc Piaggio One được trang trí bằng màu vàng đậm với kiểu dáng xe tay ga hiện đại.

Mặc dù chưa có công bố cụ thể về thông số kỹ thuật của xe nhưng từ hình ảnh lộ diện cho thấy Piaggio One có thiết kế nhỏ nhắn, chủ yếu phục vụ trong đô thị đông đúc.

Piaggio One được trang bị hệ thống chiếu sáng Full-LED, màn hình tốc độ điện tử với viền đèn trang trí xung quanh và chìa khóa thông minh. Xe có hệ thống treo trước dạng đơn giống các mẫu xe Vespa, phía sau dùng giảm xóc đôi.

Ngày 28/5, xe máy điện Piaggio One ra mắt

Nhiều khả năng Piaggio One sẽ được trang bị động cơ tương tự chiếc xe điện Vespa Elettrica, khối động cơ này có công suất 5,3 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Bộ pin của xe là loại 4,2 kWh với thời gian sạc 0-100% mất khoảng 4 tiếng. Quãng đường di chuyển ước tính 100 km/lần sạc.

Xe máy điện Piaggio One được cho là sẽ được trang bị hệ thống kết nối với điện thoại thông minh của người lái thông qua một ứng dụng để quản lý các hệ thống trên bo mạch và thông tin của xe như: phạm vi di chuyển, tốc độ, mức sạc pin và kèm với đó là cổng kết nối USB.

Nếu được mở bán tại thị trường Việt Nam, xe máy điện Piaggio One sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của VinFast Theon.