Kia Seltos phiên bản đặc biệt ra mắt, giá từ 437 triệu tại Ấn Độ

Phiên bản đặc biệt của Kia Seltos vừa được ra mắt tại thị trường Ấn Độ với kiểu dáng và màu sơn mới, có giá bán từ 1,375 triệu Rupee (tương đương khoảng 437 triệu đồng).
kia seltos phien ban dac biet ra mat gia tu 437 trieu
 

Kia Motors đã ra mắt Seltos tại thị trường Ấn Độ cách đây một năm và mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ của thương hiệu Hàn Quốc nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón nhất trên thị trường.

Để kỷ niệm cho sự thành công của mẫu xe này, Kia Motors Ấn Độ đã giới thiệu tới khách hàng tại đây một phiên bản kỷ niệm đặc biệt của chiếc xe. Kia Seltos phiên bản đặc biệt này được biết đến với tên gọi Anniversary Edition, giá của phiên bản đặc biệt này từ 1,375 triệu Rupee (tương đương khoảng 437 triệu đồng).

Kia Seltos Anniversary Edition được xây dựng dựa trên phiên bản HTX nhưng với ngoại thất và nội thất nâng cấp. Nhà sản xuất đã kết hợp các chi tiết màu cam trên ngoại thất chiếc xe không chỉ làm điểm nhấn thu hút mà còn giúp phân biệt biến thể này so với các phiên bản tiêu chuẩn.

Seltos Anniversary Edition còn được đánh dấu bằng biểu tượng ‘1st Anniversary Edition’ màu cam trên cửa sau. Kia cũng tinh chỉnh thiết kế cản trước, bổ sung các chi tiết bên sườn, bộ khuếch tán sau màu bạc. Trong đó, chi tiết nổi bật đáng chú ý nhất đó là cụm đèn trước/sau công nghệ LED.

kia seltos phien ban dac biet ra mat gia tu 437 trieu
 

Kia Seltos Anniversary Edition 2020 có 4 tùy chọn màu sắc - một màu Aurora Black Pearl và 3 màu kép bao gồm Glacier White Pearl với Aurora Black Pearl, Steel Silver với Aurora Black Pearl và Gravity Grey với Aurora Black Pearl.

Bên trong nội thất của xe cũng được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại như màn hình giải trí 10,25 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Cùng với đó là hệ thống âm thanh 6 loa, sạc không dây, cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ 2. Đặc biệt, xe được trang bị tính năng đề nổ từ xa.

Về trang bị an toàn, xe cũng có hệ thống những trang bị như các phiên bản Kia Seltos đang được bán hiện nay như hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, 2 túi khí.

kia seltos phien ban dac biet ra mat gia tu 437 trieu
 

Phiên bản đặc biệt Kia Seltos Anniversary Edition sẽ có 2 tùy chọn động cơ. Cụ thể bao gồm động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT và động cơ dầu 1.5L tăng áp đi kèm hộp số sàn 6 cấp.

Tại thị trường Ấn Độ, Kia Seltos Anniversary Edition 2020 có giá bán từ 13,75 lakh INR ( tương đương 437 triệu). Trong khi đó, ở Việt Nam, Kia Seltos hiện đang được lắp ráp trong nước và phân phối với các phiên bản Deluxe, Luxury, Premium có giá bán lần lượt là 599, 649 và 719 triệu đồng.