Genesis Electrified G80 2025 trình làng: Làm mới phạm vi, kích thước và công nghệ bổ sung

Genesis Electrified G80 2025 đánh dấu lần đầu tiên mẫu xe sedan chạy điện này được nâng cấp.

Genesis đã trình làng phiên bản nâng cấp của mẫu Electrified G80 tại Triển lãm Di động Quốc tế Busan ở Hàn Quốc, với chiều dài cơ sở dài hơn, dung lượng pin tăng lên và một loạt cải tiến sang trọng từ trong ra ngoài.

Trong khi số liệu phạm vi EPA chính thức cho thị trường Hoa Kỳ vẫn chưa được công bố, thì tại Hàn Quốc xe được trang bị bộ pin 95,4 kWh lớn hơn (trước đó là 87,2 kWh), giúp tăng phạm vi hoạt động của Electrified G80 2025 lên 11%. Cụ thể, phạm vi hoạt động của Genesis Electrified G80 2025 tăng từ 427 km lên 475 km, theo quy trình thử nghiệm của Hàn Quốc.

Hiện Genesis không đề cập đến bất kỳ thay đổi nào trên hệ thống truyền động. Vì vậy, nhiều khả năng, xe vẫn được trang bị động cơ điện kép, sản sinh công suất 365 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm.

Chiều dài cơ sở của Genesis Electrified G80 2025 được tăng thêm 130 mm, giúp hành khách phía sau có nhiều chỗ để chân hơn, giờ đây người dùng có thể tận hưởng ghế ngả VIP với chỗ để chân và tính năng nhớ vị trí. Và, giống như trên xe Rolls-Royce người dùng hiện có thể đóng cửa chỉ bằng một nút bấm, nhờ hệ thống EasyClose mới.

Nội thất trên mẫu sedan hạng sang cũng được nâng cấp về công nghệ với màn hình OLED 27 inch đồ sộ thay thế màn hình 14,5 inch cũ. Màn hình mới đóng vai trò vừa là cụm đồng hồ đo vừa là trung tâm thông tin giải trí, tạo nên kiểu dáng đẹp và mang tính tương lai.

Ở bên ngoài, Electrified G80 có lưới tản nhiệt G-Matrix Crest được thiết kế lại một cách tinh tế, đèn pha mới với công nghệ Micro Lens Array (MLA) và các điểm nhấn mạ crôm bổ sung. Mâm xe hợp kim kích thước 19 inch kiểu mới và cản trước tinh chỉnh hoàn thiện việc làm mới ngoại thất.

Mặc dù giá bán chính thức cho mẫu xe Electrified G80 mới vẫn chưa được công bố, nhưng dự kiến ​​giá sẽ tăng nhẹ so với giá khởi điểm của mẫu xe hiện hành. Phiên bản nâng cấp của Genesis Electrified G80 sẽ ra mắt thị trường Hàn Quốc vào tháng 8/2024, các thị trường khác sẽ sớm ra mắt sau đó.

TT (Tuoitrethudo)