[VIDEO] Ba chiếc Ferrari gặp tai nạn trong ngày đầu tiên của hành trình siêu xe ở Ý

Ferrari đã bắt đầu hành trình Cavalcade Venice Tour 2024 vào ngày 30 tháng 6 với 125 siêu xe tham dự. Cùng ngày hôm đó, ít nhất ba chiếc Ferrari đã phải dừng “cuộc chơi” với một vụ cháy xe và hai vụ tai nạn.

Ferrari Cavalcade là hành trình thường niên được thương hiệu Ý tổ chức riêng cho những khách hàng VIP. Cavalcade 2024 hiện đang diễn ra với điểm xuất phát từ Verona và kết thúc tại Venice (Italy). Hành trình này dành cho những mẫu Ferrari hiện đại như 296 GTB, LaFerrari và 812 Superfast và lệ phí để tham dự là 42.700 Euro (khoảng 46.000 USD) (~1,17 tỷ VNĐ). Năm nay có tổng cộng 125 siêu xe tham dự Ferrari Cavalcade.

Theo đó, ngay trong ngày đầu tiên của hành trình đã có ba chiếc Ferrari gặp sự cố. Cụ thể, một chiếc Ferrari 296 GTB đã gặp sự cố về tản nhiệt khiến xe bị bốc cháy trên đường cao tốc. Một chiếc Ferrari khác đã mất lái và đâm vào dải phân cách trong điều kiện thời tiết mưa lớn, có vẻ như đây cũng là một chiếc 296. Và điều này cũng xảy ra tương tự với một chiếc Ferrari SF90 Stradale/Spider màu vàng. May mắn, các sự cố không gây thiệt hại về người.

Ferrari 296 GTB gặp sự cố bốc cháy trên đường cao tốc

TT (Tuoitrethudo)

Tham khảo: Carscoops