VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh chính thức nhận xe Peugeot 2008

Sáng 30/5, tại Showroom Peugeot Bắc Giang, đại diện THACO AUTO đã chính thức trao tặng chiếc xe Peugeot 2008 cho VĐV Nguyễn Thị Oanh.

Trong kỳ SEA Games 32, vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Oanh trở thành vận động viên đầu tiên của điền kinh Việt Nam giành 4 Huy chương Vàng cá nhân. Cô về nhất ở các nội dung bao gồm 1.500m, 3.000m vượt chướng ngại vật, 5.000m và 10.000m.

VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh chính thức nhận xe Peugeot 2008 - Ảnh 1.

Nguyễn Thị Oanh lập kỷ lục trong mùa SEA Games vừa qua.

Để thể hiện sự trân trọng những đóng góp của VĐV cho đất nước, mang lại niềm tự hào cho dân tộc Việt Nam, THACO AUTO (đơn vị thành viên của THACO) trao tặng chiếc xe Peugeot 2008.

Sáng 30/5, ông Nguyễn Một - Giám đốc truyền thông của đơn vị trên chính thức tuyên bố hoàn tất thủ tục và trao tặng chiếc xe cho vận động viên.

VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh chính thức nhận xe Peugeot 2008 - Ảnh 2.

Nguyễn Thị Oanh chính thức nhận xe Peugeot 2008.

Chia sẻ cảm xúc tại Lễ bàn giao xe, VĐV Nguyễn Thị Oanh cho biết: “Trước khi đến nhận xe em rất hồi hộp và hào hứng. Các anh/chị ở đại lý THACO AUTO Bắc Giang rất chu đáo và nhiệt tình hỗ trợ em trong suốt thời gian qua. Em xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể Ban lãnh đạo THACO AUTO đã tặng món quà ý nghĩa đồng thời hỗ trợ toàn bộ các chi phí và thủ tục liên quan để em được nhận xe kịp thời".

"Với chiếc xe Peugeot 2008, em sẽ có những trải nghiệm thú vị hơn trong chặng đường phía trước. Thời gian tới, em sẽ lái xe xuống Hà Nội để tiếp tục tập luyện, chiếc xe này sẽ đồng hành cùng em trong công việc và cuộc sống”, Nguyễn Thị Oanh chia sẻ thêm.

Đáng chú ý, các chi phí bao gồm lệ phí trước bạ, ra biển số Bắc Giang, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, chi phí lưu hành đường bộ và phần thuế thu nhập cá nhân khi nhận xe đều được THACO AUTO chi trả. Sau khi hoàn thành thủ tục lăn bánh, tổng giá trị của món quà này lên đến gần 1 tỷ đồng. Giá niêm yết Peugeot 2008 bản GT-Line đạt mức 839 triệu đồng.

VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh chính thức nhận xe Peugeot 2008 - Ảnh 3.

Tất cả chi phí đăng ký đều được THACO AUTO tài trợ.

Chiếc xe Peugeot 2008 được trao cho VĐV Nguyễn Thị Oanh thuộc biến thể GT-Line, màu đỏ. Nó sử dụng động cơ tăng áp 1.2 lít, đạt công suất 133 mã lực tại 4.000 - 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 230 Nm tại 1.750 - 3.500 vòng/phút. Kết hợp với hệ thống truyền động trên là hộp số tự động 6 cấp.

VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh chính thức nhận xe Peugeot 2008 - Ảnh 4.

Chiếc xe của Nguyễn Thị Oanh thuộc phiên bản cao cấp nhất.

Đáng chú ý, bản GT Line cao cấp bổ sung thêm đồng hồ tốc độ kỹ thuật số toàn phần. Cùng với đó, trang bị an toàn bao gồm các tính năng điều khiển hành trình, hỗ trợ giữ phanh, nhận diện biển báo tốc độ, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo mất tập trung.