Đón thêm Civic Type R, bộ sưu tập siêu xe, xe siêu sang của Nguyễn Quốc Cường khủng như thế nào?

Nguyễn Quốc Cường gây chú ý trong cộng đồng yêu xe khi đưa về garage chiếc Honda Civic Type R đầu tiên Việt Nam.
Mua thêm Civic Type R, bộ sưu tập siêu xe, xe siêu sang của Nguyễn Quốc Cường khủng như thế nào?  - Ảnh 1.

Ngày 26/5, Nguyễn Quốc Cường, hay còn gọi là Cường Đô La, đã nhận bàn giao chiếc Honda Civic Type R chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Xe có giá bán đề xuất 2,4 tỷ đồng, cao hơn cả Mercedes-Benz C 300 AMG giá 2,199 tỷ đồng. Thế nhưng, giá trị của mẫu xe Nhật Bản vẫn chưa thấm vào đâu so với bộ sưu tập siêu xe, xe siêu sang mà doanh nhân này đang sở hữu.

Mua thêm Civic Type R, bộ sưu tập siêu xe, xe siêu sang của Nguyễn Quốc Cường khủng như thế nào?  - Ảnh 2.

Đầu tiên là chiếc Ferrari SF90 Spider được Nguyễn Quốc Cường đặt mua tháng 4/2021 và đến tháng 9/2022 nhận bàn giao từ đại lý chính hãng. Xe hoàn tất đăng ký biển số vào tháng 12/2022. Giá trị xe không được tiết lộ, nhưng ước tính không thấp hơn 40 tỷ đồng.

Mua thêm Civic Type R, bộ sưu tập siêu xe, xe siêu sang của Nguyễn Quốc Cường khủng như thế nào?  - Ảnh 3.

Siêu xe này mang màu sơn xanh dương Blu Tour de France, cùm phanh màu vàng và mâm 5 chấu kích thước 20 inch. Ra mắt toàn cầu tháng 11/2020, SF90 Spider là mẫu siêu xe mui trần thương mại mạnh nhất lịch sử Ferrari. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,5 giây, 0-200 km/h trong 7 giây và tốc độ tối đa là 340 km/h.

Mua thêm Civic Type R, bộ sưu tập siêu xe, xe siêu sang của Nguyễn Quốc Cường khủng như thế nào?  - Ảnh 4.

Ferrari F8 Tributo màu đỏ đặt mua cuối 2019 thông qua một đại lý nhập khẩu tư nhân và đến tháng 5/2020 được đưa về garage của Nguyễn Quốc Cường. Giá bán cũng không được hé lộ.

Mua thêm Civic Type R, bộ sưu tập siêu xe, xe siêu sang của Nguyễn Quốc Cường khủng như thế nào?  - Ảnh 5.

F8 Tributo được mệnh danh là siêu xe Ferrari động cơ đặt giữa mạnh nhất lịch sử vào thời điểm ra mắt. Máy V8 tăng áp kép dung tích 3,9 lít sản sinh công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Theo công bố của nhà sản xuất, xe chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc 0-100 km/h và đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

Mua thêm Civic Type R, bộ sưu tập siêu xe, xe siêu sang của Nguyễn Quốc Cường khủng như thế nào?  - Ảnh 6.

Thời gian gần đây, Nguyễn Quốc Cường thường xuyên xuất hiện sau vô-lăng chiếc Porsche 911 GT3 đã được độ giống phiên bản GT3 Touring.

Mua thêm Civic Type R, bộ sưu tập siêu xe, xe siêu sang của Nguyễn Quốc Cường khủng như thế nào?  - Ảnh 7.

Xe được đưa về Việt Nam thông qua một đại lý nhập khẩu tư nhân ở TP.HCM hồi tháng 4/2022, giá bán đồn đoán hơn 17 tỷ đồng. Porsche Việt Nam thời điểm đó phân phối 911 GT3 và 911 GT3 Touring với giá tiêu chuẩn 12,65 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn. Nhiều người còn tin rằng, vị doanh nhân ngành bất động sản đã mua thêm chiếc Porsche 911 Sport Classic.

Mua thêm Civic Type R, bộ sưu tập siêu xe, xe siêu sang của Nguyễn Quốc Cường khủng như thế nào?  - Ảnh 8.

Mercedes-AMG G 63 màu xanh dương China Blue của Nguyễn Quốc Cường được mua từ cuối năm 2020. Giá xe trên dưới 11 tỷ đồng.

Mua thêm Civic Type R, bộ sưu tập siêu xe, xe siêu sang của Nguyễn Quốc Cường khủng như thế nào?  - Ảnh 9.

Ngoài việc sở hữu màu sơn hiếm, xe còn trang bị thêm gói AMG Night Pakages cho cản trước, cản sau và sơn mui màu đen. Mercedes-AMG G 63 là mẫu xe được giới nhà giàu Việt Nam, gồm doanh nhân, ca sĩ, diễn viên... ưa chuộng.

Mua thêm Civic Type R, bộ sưu tập siêu xe, xe siêu sang của Nguyễn Quốc Cường khủng như thế nào?  - Ảnh 10.

Cùng với đó, anh còn sở hữu Bentley Continental GT V8 Legendary Edition được mua về giữa năm 2022. Trong bộ sưu tập trước đây còn có Rolls-Royce Wraith, nhưng đã được rao bán vào tháng 4/2023.

Nguyễn Quốc Cường hiện sở hữu bộ sưu tập xe hàng đầu tại Việt Nam với tổng giá trị không dưới 100 tỷ đồng. Vị doanh nhân này cũng được biết đến là người yêu xe khi xây dựng hầm đỗ xe riêng để tiện chiêm ngưỡng và chăm sóc chúng.