Thử nướng thịt trên ống xả của Lamborghini Aventador, thanh niên phá hỏng luôn động cơ của chiếc xe trong một nốt nhạc

Trò nghịch dại này có thể khiến nam thanh niên mất 79.000 USD tiền sửa chữa cho khối động cơ V12 của xe.

Phá huỷ những chiếc siêu xe đắt tiền để làm video lan truyền trên mạng đã trở thành chủ đề quen thuộc với một số vlogger siêu giàu thế giới. Chỉ trong vài tháng qua, chúng ta đã chứng kiến những chiếc siêu xe giá trăm nghìn USD bị cháy rụi, rơi khỏi máy bay trực thăng, đâm vỡ cửa kính đại lý hoặc thực hiện những cú nhảy qua đầu nhau như trong phim hành động.

Tập mới nhất của series này đến từ Trung Quốc, nơi một thanh niên trẻ tuổi đã làm một trò ngu ngốc thực sự với chiếc Lamborghini của mình.

Siêu xe Lamborghini được gọi là "những con thú phun lửa" vì có khả năng phun lửa từ ống xả của nó. Mỗi khi bắt gặp cảnh này, hầu hết tín đồ siêu xe sẽ cảm thấy đặc biệt phấn khích nhưng lần này thì không.

Vụ việc diễn ra tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, nơi một nhóm người tụ tập trong một garage dưới tầng hầm. Họ cho rằng sẽ rất thú vị khi nướng thịt xiên với ngọn lửa bắn ra từ ống xả của chiếc Lamborghini Aventador nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại.

Bạn không cần phải là chuyên gia về xe cộ để hiểu rằng việc liên tục rồ ga khối động cơ quái vật V12 trong khi xe đang đỗ sẽ dẫn đến hiện tượng quá nhiệt và hỏng hóc. Sau vài nhịp "phun lửa", khoang động cơ của chiếc xe bắt đầu bốc khói dữ dội và dầu động cơ bắt đầu rò rỉ.

Theo Sohu, chi phí sửa chữa cho khối động cơ bị hỏng này ước tính 500.000 tệ (79.000 USD). Nếu chi tiết này là đúng, có thể nhóm bạn trẻ người Trung Quốc đã được thưởng thức món kebab đắt nhất thế giới.

Tham khảo: Luxury Launch