Soi dàn xe bạc tỷ từng gắn liền với Công Vinh - Thuỷ Tiên: Siêu phẩm Audi R8 góp mặt cùng loạt xe sang, xe thể thao và phân khối lớn hàng hiệu

Đối với những người thường xuyên theo dõi cuộc sống của Công Vinh - Thuỷ Tiên, loạt hình ảnh về những chiếc xe không còn là điều mới mẻ nữa.

Không chỉ được biết đến như hai ngôi sao nổi tiếng ở hai lĩnh vực thể thao - nghệ thuật, Công Vinh - Thuỷ Tiên còn được công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc sống viên mãn, hạnh phúc giữa showbiz đầy thị phi. Ngoài những khoảnh khắc đời thường cực “nhây” luôn khiến cư dân mạng thích thú, cuộc sống dư dả của hai vợ chồng cũng gây chú ý không kém.

Ngoài căn biệt thự ven sông ở quận 7 cùng các dự án âm nhạc và kinh doanh, khối tài sản “khủng” của cặp đôi còn là bộ sưu tập xe bốn bánh xa xỉ. Công Vinh cực “mát tay" với thú vui chơi xe khi từng sở hữu loạt xế hạng sang như Audi A5 Sportback, Mercedes-Benz SLK, Audi R8, Mercedes-Benz Sprinter độ limousine,...

Soi dàn xe bạc tỷ từng gắn liền với Công Vinh - Thuỷ Tiên: Siêu phẩm Audi R8 góp mặt cùng loạt xe sang, xe thể thao và phân khối lớn hàng hiệu - Ảnh 1.

Nhiều tin đồn cho rằng sau 4 tháng bên Bồ Đào Nha di chuyển chủ yếu bằng những chiếc SLK cùng đồng đội ở Leixoes SC, Công Vinh đã mua chiếc Mercedes SLK 200 ở một showroom tại TP.HCM với giá sau thuế là 1,8 tỷ đồng.

Soi dàn xe bạc tỷ từng gắn liền với Công Vinh - Thuỷ Tiên: Siêu phẩm Audi R8 góp mặt cùng loạt xe sang, xe thể thao và phân khối lớn hàng hiệu - Ảnh 2.

Thủy Tiên từng khoe ảnh cô và Công Vinh cùng nhau đi đón bé Bánh Gạo trên chiếc Mercedes-Benz Sprinter độ Limousine. Mercedes Sprinter là loại xe chở khách với 16 chỗ ngồi, thường được độ lại để sử dụng như một "khách sạn" thu nhỏ. Tùy theo mức độ "chịu chơi" của chủ xe mà chiếc xe có giá dao động từ hơn một tỷ tới cả vài tỷ.

Soi dàn xe bạc tỷ từng gắn liền với Công Vinh - Thuỷ Tiên: Siêu phẩm Audi R8 góp mặt cùng loạt xe sang, xe thể thao và phân khối lớn hàng hiệu - Ảnh 3.

Công Vinh từng tặng Thuỷ Tiên một chiếc Audi A8L. Xe sở hữu ngoại thất gam màu trắng muốt và nội thất bắt mắt với màu đỏ sẫm.

Soi dàn xe bạc tỷ từng gắn liền với Công Vinh - Thuỷ Tiên: Siêu phẩm Audi R8 góp mặt cùng loạt xe sang, xe thể thao và phân khối lớn hàng hiệu - Ảnh 4.

Hai vợ chồng cũng từng sở hữu một chiếc Audi A5 Sportback trị giá 2,3 tỷ đồng. Về sau, Công Vinh đã nhượng lại xe này cho Hoàng Thịnh.

Soi dàn xe bạc tỷ từng gắn liền với Công Vinh - Thuỷ Tiên: Siêu phẩm Audi R8 góp mặt cùng loạt xe sang, xe thể thao và phân khối lớn hàng hiệu - Ảnh 5.

Từ khi được vinh dự trở thành đại sứ thương hiệu Audi tại Việt Nam, hãng xe xa xỉ này đã đồng hành với “chân sút xứ Nghệ" qua nhiều chiến dịch và dự án. Công Vinh đã có một thời gian sánh đôi cùng siêu xe Audi R8 V10 Plus 2016.

Soi dàn xe bạc tỷ từng gắn liền với Công Vinh - Thuỷ Tiên: Siêu phẩm Audi R8 góp mặt cùng loạt xe sang, xe thể thao và phân khối lớn hàng hiệu - Ảnh 6.

Vợ chồng nữ ca sỹ từng xuất hiện cùng một chiếc Ducati Monster. Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên và cũng là duy nhất của vợ chồng Thuỷ Tiên bên cạnh chiếc xe này.