Tuấn Hưng vui vẻ quay đầu Mercedes-AMG G 63 vì không đủ giấy tờ khi đi qua chốt kiểm soát

Trong ngày đầu Hà Nội kiểm soát vùng đỏ, Tuấn Hưng buộc phải lái chiếc Mercedes-AMG G 63 quay trở về vì không có đủ giấy đi đường.

Từ 6/9, Hà Nội bắt đầu thực hiện kiểm soát vùng đỏ để phòng chống dịch Covid-19. Cũng trong sáng nay, hình ảnh ca sĩ Tuấn Hưng cầm lái Mercedes-AMG G 63 đã được ghi lại ở chốt kiểm soát cầu Nhật Tân.

Tuấn Hưng vui vẻ quay đầu Mercedes-AMG G 63 vì không đủ giấy tờ khi đi qua chốt kiểm soát - Ảnh 1.

Nam ca sĩ di chuyển hướng từ Đông Anh về trung tâm Hà Nội nhưng bị chặn lại ở chốt kiểm soát cầu Nhật Tân. Theo một cán bộ trực chốt, ca sĩ "Tìm lại bầu trời" đã vui vẻ chấp hành yêu cầu quay đầu xe do không có đủ giấy đi đường.

Tuấn Hưng mua "ông vua off-road" vào tháng 4 năm nay với giá gần 11 tỷ đồng, sau khi chia tay siêu xe Ferrari 488 GTB. Trước đó, nam ca sĩ Hà Nội gây chú ý khi tự tay chăm sóc chiếc SUV này.

Tuấn Hưng vui vẻ quay đầu Mercedes-AMG G 63 vì không đủ giấy tờ khi đi qua chốt kiểm soát - Ảnh 2.

Mercedes-AMG G 63 sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850Nm. Đi cùng hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, chiếc SUV hạng nặng này có thể tăng tốc 0-100km/h trong 4,5 giây, tốc độ tối đa 210km/h.

Có mặt lần đầu tại Việt Nam vào cuối năm 2018, Mercedes-AMG G 63 thế hệ mới dần được ưa chuộng hơn. Sau gần 3 năm, số lượng G 63 đời mới lăn bánh tại Việt Nam đã vượt hơn 20 xe và phần lớn được nhập bởi doanh nghiệp tư nhân. Dù không có số liệu công bố chính thức, không ngoa khi nói rằng G 63 là mẫu xe bán chạy nhất trong nhóm SUV giá trên 10 tỷ đồng.

Tuấn Hưng vui vẻ quay đầu Mercedes-AMG G 63 vì không đủ giấy tờ khi đi qua chốt kiểm soát - Ảnh 3.

Mercedes-AMG G 63 có mặt tại hầu hết garage của những người chơi xe nổi tiếng tại Việt Nam như Nguyễn Quốc Cường, Minh Nhựa, Phan Thành... hay trong giới nghệ sĩ có Tuấn Hưng và Sơn Tùng MT-P. Ngoài Mercedes-AMG G 63, Tuấn Hưng còn sở hữu những mẫu xe đắt giá khác như Mercedes-Benz S 450 L, Toyota Alphard.