Sơn Tùng M-TP mê 'Mẹc' G 63 đến thế này cơ: Mua xe chưa đủ, góc làm nhạc phải đặt một chiếc mô hình màu trắng mới chịu

Mô hình "bạch mã" được Sơn Tùng M-TP trưng bày ngay trên cây đàn piano, nơi sinh ra những bản "hit" đình đám.

Mặc dù không thường xuyên cập nhật trạng thái trên mạng xã hội như các ngôi sao khác, bất kỳ động thái nào của Sơn Tùng M-TP cũng khiến netizen đứng ngồi không yên. 

Trong trạng thái mới nhất trên Tiktok, "chủ tịch" Tùng đã tung ra một đoạn nhạc ngắn với tựa đề "câu chuyện pùn" do nằm sai tư thế nên bị đau cổ. Đáng chú ý, clip lần này của nam ca sĩ còn xuất hiện chiếc Mercedes-AMG G 63 yêu thích nhưng lại là phiên bản... thu nhỏ.

Quá mê Mercedes-AMG G 63, Sơn Tùng M-TP sắm cả bản 'mini' của 'vua địa hình'

Mô hình con "bạch mã sắt" chục tỷ được hoàng tử trưng bày ngay trên cây đàn piano, nơi sản sinh ra những bản "hit" từng khuấy đảo bảng xếp hạng trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, không khó để nhận ra đây là mô hình phiên bản tiền nhiệm của chiếc xe mà Sơn Tùng đang sở hữu.

Chính thức về dinh từ đầu tháng 5 năm nay, mẫu SUV địa hình này đã nhanh chóng trở thành xế hộp được "chủ tịch" đặc biệt yêu thích. Mercedes-AMG G 63 của Sơn Tùng được đồn đoán là bản nhập khẩu tư nhân. 

Sơn Tùng M-TP mê Mẹc G 63 đến thế này cơ: Mua xe chưa đủ, góc làm nhạc phải đặt một chiếc mô hình màu trắng mới chịu  - Ảnh 3.

Hiện chưa rõ số tiền mà nam ca sĩ gốc Thái Bình đã phải bỏ ra, tuy nhiên, Mercedes-AMG G 63 từng được đại lý tư nhân chào bán mức giá hơn 13 tỷ đồng, chưa bao gồm chi phí ra biển số.

Sơn Tùng M-TP mê Mẹc G 63 đến thế này cơ: Mua xe chưa đủ, góc làm nhạc phải đặt một chiếc mô hình màu trắng mới chịu  - Ảnh 4.

Mẫu SUV Đức sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép, cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, hộp số tự động 9 cấp. Nhờ trái tim mạnh mẽ, G 63 có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 210 km/h.

Sơn Tùng M-TP mê Mẹc G 63 đến thế này cơ: Mua xe chưa đủ, góc làm nhạc phải đặt một chiếc mô hình màu trắng mới chịu  - Ảnh 5.

Trước khi sở hữu "vua địa hình", tên tuổi của Sơn Tùng M-TP gắn liền với chiếc Range Rover Evoque màu đỏ.