Những mẫu xe mang hoạ vì 'tiểu tam': Từ xe 'cỏ' Honda City tới Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series đều bị 'chính thất' đập nát không thương tiếc

Không chỉ làm người xem phẫn uất bởi thái độ của người chồng và 'tiểu tam', những vụ việc này còn nhận về ý kiến trái chiều bởi hành động khiến bản thân rơi vào tình thế nguy hiểm của những người vợ.

Sự riêng tư của những chiếc xe hơi đã trở thành một lợi thế không nhỏ cho những câu chuyện tình cảm lén lút. Nhưng không phải vì vậy mà những câu chuyện đó không bị phát hiện. Đã có rất nhiều những vụ việc "bắt quả tang" ngay tại trận được ghi nhận. Những chiếc xe hơi vô tình trở thành nạn nhân, thậm chí đi kèm cả là cả loạt tai tiếng sau đó.

Vụ việc gần đây nhất được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội với sự xuất hiện của “nhân vật phụ” là Honda CR-V. Từ đầu tới cuối đoạn clip, người phụ nữ liên tục gào thét khi ngồi trên nắp ca-pô của chiếc crossover, lý do là cô đã phát hiện chồng mình và tình nhân đang ở trong xe. Sự việc gây náo loạn cả khu phố nhưng hai người ngồi trên xe vẫn “cố thủ”, không chịu ra ngoài.

Chồng và tình nhân 'cố thủ' trong Honda CR-V, bất chấp người vợ leo lên đầu xe ngồi gào thét

Tiếp đến là tình huống người vợ cầm gạch thẳng tay đập chiếc Mercedes-Benz S-Class từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, ban đầu người vợ đã chặn đầu xe khi bắt gặp chồng cùng tình nhân đang ngồi bên trong. Sau một hồi đôi co, cô cầm gạch đập vào cửa kính phía tình nhân đang ngồi nhưng cả hai người ở trong vẫn khóa cửa, thậm chí anh chồng còn nhấn ga tẩu thoát, mặc cho vợ ngã đau đớn dưới đất.

Bắt gặp chồng đi với nhân tình, vợ cầm gạch thẳng tay đập Mercedes-Benz S-Class hỏi: 'Có xuống không'

Nhân lúc vợ lơ đãng, chồng nhấn ga bỏ chạy, mặc cho người vợ ngã dưới đất đau đớn

Không chỉ Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series cũng từng trở thành “nạn nhân” trong vụ việc tương tự. Người phụ nữ trong đoạn clip đã đập tan nát chiếc BMW 7-Series khi phát hiện mình bị chồng “cắm sừng” và dùng chiếc xe này chở tình nhân. Kết quả, cả đèn trước và đèn sau của chiếc xe đều hỏng, mui xe bị đập tan, 4 tay nắm cửa vỡ tan tành, các cửa kính cũng đều bị nứt vỡ.

Bị chồng 'cắm sừng', vợ 'điên tiết' cầm búa đập nát xe sang BMW 7-Series

Một sự việc ồn ào xảy ra vào hồi đầu năm nay khi một người phụ nữ chặn đầu một chiếc Mercedes-Benz đang lưu thông. Khi đó, người phụ nữ này đã tỏ ra vô cùng tức giận, lập tức lao tới mở cửa lái và yêu cầu nữ tài xế trong xe xuống nói chuyện. Tuy nhiên, người bị tố là “con giáp thứ 13” lại “cố thủ” trong xe, thậm chí còn nhiều lần tung chân đạp về phía chị vợ

“Nạn nhân” kế tiếp lại là một cái tên bình dân hơn - Honda City. Người phụ nữ trong đoạn clip đã liều mình chạy tới chặn đầu xe vì phát hiện chồng mình đang chở tình nhân. Vụ việc lên đến đỉnh điểm khi người vợ cầm gạch đập liên tục vào cửa xe, tuy nhiên, những người có mặt trên ô tô vẫn nhất quyết không chịu bước xuống giải quyết.

Bắt gặp chồng đi với bồ trên chiếc Honda City, vợ chặn đầu ô tô, cầm gạch đập liên tục vào cửa xe

Một trong những sự việc khiến cư dân mạng phẫn nộ nhất là vụ người vợ và con trai đập phá chiếc Mazda6 khi thấy bố cặp bồ. Khi phát hiện tình nhân của bố ngồi bên trong, cậu con trai đã dùng gậy golf đập vào cửa kính để trút giận. Mặc dù vậy, sau một phen giằng co, ông bố lại tới vung tay tát thẳng vào mặt bà mẹ khiến cậu con trai phẫn uất lao tới đánh bố.

Bắt quả tang bố cặp bồ, con trai gào thét đầy tuyệt vọng rồi lao vào đập phá xe Mazda6 của bố

Nguồn: Tổng hợp