Chạy Mercedes-Benz nhưng huyền thoại MU để xe hết xăng giữa đường, phải 'xin' xăng từ xe khác

Huyền thoại MU Paul Scholes vừa gặp tình huống dở khóc dở cười khi để chiếc Mercedes-Benz GLC hết xăng khi đang di chuyển.

Mới đây, hình ảnh Paul Scholes phải tiếp xăng cho chiếc Mercedes-Benz ngay trên đường trở thành đề tài bàn tán của truyền thông Anh. Hình ảnh này được ghi lại bởi Alicia - con gái của Scholes - vào chiều ngày 27/9 giờ địa phương (tối cùng ngày theo giờ Hà Nội).

Xe của Paul Scholes hết xăng trên một đoạn đường nông thôn không xác định. Huyền thoại câu lạc bộ Manchester United phải nhờ đến sự trợ giúp của người đi đường khi anh này hút xăng từ xe của mình sang xe của Scholes. 

Việc xe của Paul Scholes hết xăng giữa đường đến từ tình trạng khan hiếm nhiên liệu tại Anh hiện nay. Vào cuối tuần trước, khoảng 90% trạm nhiên liệu tại Anh đối mặt với tình trạng khan hiếm. 

Tình trạng này đã gây ra sự hoảng loạn trong dân chúng và một vài vụ xô xát xảy ra khi người dân xếp hàng chờ mua xăng. Thậm chí, những tên trộm tại đây còn chuyển sang cướp xăng, dầu của những xe đang lưu thông thay vì trộm tiền, theo The SunTheo các báo cáo, sự khan hiếm nhiên liệu đến từ việc vận chuyển bị tê liệt do thiếu tài xế và phương tiện.

Chạy Mercedes-Benz nhưng huyền thoại MU để xe hết xăng giữa đường, phải xin xăng từ xe khác - Ảnh 2.

Chiếc Mercedes-Benz GLC được Scholes mua vào năm 2018.

Là huyền thoại của câu lạc bộ hàng đầu thế giới, Paul Scholes có lối sống khá giản dị, khác với đa số các đồng nghiệp. Trong khi Gary Neville hay David Beckham đều sử dụng siêu xe thì Scholes chỉ sử dụng các mẫu SUV không quá đắt tiền. 

Chiếc xe "hết xăng" của Scholes là Mercedes-Benz GLC được anh mua từ năm 2018. Trước đó, cựu cầu thủ 47 tuổi từng sở hữu chiếc Chevrolet Captiva giá rẻ tại Anh. Xe được cung cấp bởi nhà tài trợ của MU khi anh còn thi đấu và bị trộm mất vào năm 2013.

Chạy Mercedes-Benz nhưng huyền thoại MU để xe hết xăng giữa đường, phải xin xăng từ xe khác - Ảnh 3.

Trước đó, Scholes chỉ sử dụng chiếc SUV bình dân Chevrolet Captiva...

Paul Scholes là một tiền vệ huyền thoại của Manchester United. "Hoàng tử tóc vàng" là một nhân tố của "thế hệ vàng 92" lừng danh một thời của MU, gồm David Beckham, Nicky Butt, Ryan Giggs, Gary Neville, Phil Neville - những cầu thủ trẻ bắt đầu sự nghiệp tại "Quỷ đỏ" vào năm 1992. Anh gắn bó với MU trong suốt hơn 20 năm sự nghiệp, trước khi giải nghệ vào năm 2013.

...trong khi các đồng đội sở hữu nhiều mẫu xe sang, siêu xe.

Sau khi giải nghệ, Scholes có thử sức ở cương vị huấn luyện viên và giám đốc thể thao tại một số đội bóng nhưng kết quả không mấy khả quan.