Nhìn sân nhà là thấy độ chơi, 'em gái tỷ phú của Cẩm Ly' sở hữu BST xe đồ sộ, từ lâu đã sắm phi cơ, trực thăng riêng để tiện di chuyển

Cuộc sống xa hoa của Hà Phương - "em gái tỷ phú của Cẩm Ly" khiến không ít người ngưỡng mộ và trầm trồ.

Ca sĩ Hà Phương, hay thường được biết đến với cái tên “em gái tỷ phú của Cẩm Ly”, là một trong ba chị em được sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật tại Bình Định. Cùng theo đuổi đam mê âm nhạc nhưng không giống như hai người chị em Cẩm Ly và Minh Tuyết, sự nghiệp của Hà Phương lại gắn liền với dòng nhạc dân ca ở sân khấu hải ngoại. Được biết, thời gian gần đây, cô đang góp sức hỗ trợ bà con tại 3 tỉnh thành phía Nam với sự ủng hộ của người chồng tỷ phú và gia đình nhà chồng.

Hà Phương đã sang định cư tại Mỹ từ năm 2000 và lập gia đình cùng chồng là Chính Chu - tỷ phú gốc Việt thành công nơi đất khách quê người. Cũng chính từ đó, những thông tin về cuộc sống xa hoa tại đây của cô và tỷ phú Chính Chu đã khiến nhiều người ngưỡng mộ và trầm trồ. Đáng chú ý, không chỉ sở hữu khối tài sản ròng lên tới 1,5 tỷ USD (khoảng 35.000 tỷ đồng), vợ chồng ca sĩ Hà Phương còn “gây choáng” bởi bộ sưu tập siêu xe và phi cơ riêng cực khủng.

Nhìn sân nhà là thấy độ chơi, em gái tỷ phú của Cẩm Ly sở hữu BST xe đồ sộ, từ lâu đã sắm phi cơ, trực thăng riêng để tiện di chuyển - Ảnh 1.

Tòa lâu đài của vợ chồng ca sĩ Hà Phương tại Mỹ, trải dài phía trước là dàn siêu xe đắt đỏ.

Nhìn sân nhà là thấy độ chơi, em gái tỷ phú của Cẩm Ly sở hữu BST xe đồ sộ, từ lâu đã sắm phi cơ, trực thăng riêng để tiện di chuyển - Ảnh 2.

Đầu tiên, có thể kể đến như chiếc siêu xe tới từ thương hiệu Nhật Bản Nissan GT-R. Ra đời từ năm 2007 nhưng thiết kế của các phiên bản Nissan GT-R gần như không thay đổi quá nhiều. Đây cũng chính là điểm khiến dòng xe này không bị lỗi mốt sau 14 năm.

Nhìn sân nhà là thấy độ chơi, em gái tỷ phú của Cẩm Ly sở hữu BST xe đồ sộ, từ lâu đã sắm phi cơ, trực thăng riêng để tiện di chuyển - Ảnh 3.

Tiếp đến là siêu xe McLaren MP4-12C - mẫu xe thể thao đầu tiên được thiết kế và sản xuất hoàn toàn bởi McLaren sau chiếc McLaren F1 vào năm 2011.

Nhìn sân nhà là thấy độ chơi, em gái tỷ phú của Cẩm Ly sở hữu BST xe đồ sộ, từ lâu đã sắm phi cơ, trực thăng riêng để tiện di chuyển - Ảnh 4.

Lamborghini Gallardo - một trong những mẫu xe phổ biến nhất của hãng xe nước Ý, với vòng đời 10 năm trước khi bị thay thế bởi Huracan năm 2013. "Siêu bò" được trang bị động cơ V10 5.0L, sản sinh công suất tối đa 493 mã lực, mô-men xoắn cực đại 510Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/h trong 3,9 giây, tốc độ tối đa 309 km/h.

Nhìn sân nhà là thấy độ chơi, em gái tỷ phú của Cẩm Ly sở hữu BST xe đồ sộ, từ lâu đã sắm phi cơ, trực thăng riêng để tiện di chuyển - Ảnh 5.

Trong bộ sưu tập này còn có sự góp mặt của Chevrolet Corvette.

Nhìn sân nhà là thấy độ chơi, em gái tỷ phú của Cẩm Ly sở hữu BST xe đồ sộ, từ lâu đã sắm phi cơ, trực thăng riêng để tiện di chuyển - Ảnh 6.

Cuối cùng là siêu xe "cánh chim" Mercedes-Benz SLS AMG màu đỏ nổi bật. Nhờ động cơ V8 6.2L kết hợp với hộp số 7 cấp ly hợp kép đặt ở trục sau, xe có công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650Nm.

Ngoài ra, vợ chồng ca sĩ Hà Phương còn sắm phi cơ riêng để phục vụ mỗi chuyến đi xa...

Nhìn sân nhà là thấy độ chơi, em gái tỷ phú của Cẩm Ly sở hữu BST xe đồ sộ, từ lâu đã sắm phi cơ, trực thăng riêng để tiện di chuyển - Ảnh 8.

... hay thậm chí "tậu" cả trực thăng để đi du ngoạn, thưởng cảnh.

Ảnh: Sưu tầm