Giữa tin đồn hẹn hò của Chi Pu, dân tình khui ra loạt xe 'khủng' trong gia đình Sơn Kim dù kín tiếng thế này

Kín tiếng là thế nhưng mỗi lần gia đình tập đoàn Sơn Kim “check-in" xế sang là một lần cư dân mạng phải trầm trồ, ghen tỵ.

Những ngày gần đây, các từ khóa liên quan đến mối quan hệ giữa Chi Pu và con trai cả của tập đoàn Sơn Kim trở nên hot hơn bao giờ hết. Là mỹ nhân xinh đẹp có sự nghiệp quảng cáo đáng mơ ước, Chi Pu đã từng có nhân duyên hợp tác với nhãn hiệu nội y thuộc tập đoàn Sơn Kim. Không chỉ vậy, vào giữa năm nay, cô còn sở hữu căn villa nằm trong khu căn hộ sang trọng bậc nhất trực thuộc tập đoàn này. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cả hai nhân vật vẫn chưa chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò.

Trong lúc dân tình đang xôn xao về tin đồn hẹn hò của nữ ca sĩ và "người tình tin đồn", những thông tin xung quanh tập đoàn nghìn tỷ Sơn Kim cũng trở thành tâm điểm được netizen bàn tán. Có rất ít thông tin về từng thành viên trong gia đình này, nhưng chắc chắn chúng đều "không phải dạng vừa". Và dù kín tiếng là vậy, loạt xế tiền tỷ như Mercedes-Benz S-Class, Bentley Bentayga, Bentley Flying Spur… vẫn được cộng đồng mạng "khui" ra nhanh chóng.

Giữa tin đồn hẹn hò của Chi Pu, dân tình khui ra loạt xe khủng trong gia đình Sơn Kim dù kín tiếng thế này - Ảnh 1.

Về chủ tịch tập đoàn, ông Nguyễn Hoàng Tuấn có lần hiếm hoi "khoe" việc đặt mua chiếc Jeep Wrangler 2020. Ông chia sẻ rằng mình mua vì đam mê, không có nhu cầu mua để làm hình ảnh.

Giữa tin đồn hẹn hò của Chi Pu, dân tình khui ra loạt xe khủng trong gia đình Sơn Kim dù kín tiếng thế này - Ảnh 2.

Hình ảnh hiếm hoi về chiếc xe phân khối lớn được cho là thuộc sở hữu của thiếu gia Nguyễn Hoàng Việt. Kể từ khi về nước, Hoàng Việt chủ yếu lui về gánh vác sự nghiệp của gia đình. Vì vậy, không quá bất ngờ khi Instagram của cậu cả tập đoàn Sơn Kim vô cùng giản dị với những tấm ảnh đời thường chụp cùng bạn bè và người thân.

Giữa tin đồn hẹn hò của Chi Pu, dân tình khui ra loạt xe khủng trong gia đình Sơn Kim dù kín tiếng thế này - Ảnh 3.

Khác với người anh trai, cô em gái Khánh Linh lại chăm chỉ cập nhật về cuộc sống xa xỉ, đậm chất “thiên kim tiểu thư" của mình hơn. Mặc dù vậy, những chi tiết về gia thế "khủng" cũng khá kín đáo, khó có thể khiến người xem nhận ra. Điển hình như chiếc Mercedes-Benz S-Class được cô "khoe" khéo trong một tấm hình trên Instagram cá nhân.

Giữa tin đồn hẹn hò của Chi Pu, dân tình khui ra loạt xe khủng trong gia đình Sơn Kim dù kín tiếng thế này - Ảnh 4.

Ái nữ tập đoàn Sơn Kim đã từng để lộ chiếc xế bạc tỷ Bentley Bentayga của doanh nhân Hoàng Tuấn trong một trạng thái trên trang cá nhân. Nếu chỉ là một bức ảnh thông thường được Khánh Linh chụp từ khoang ghế sau và không có dòng chú thích, sẽ không dễ dàng nhận ra cô đang được chính chủ tịch tập đoàn Sơn Kim đưa đón. Đây cũng là phương tiện di chuyển duy nhất của vị đại gia được chia sẻ trên mạng xã hội.

Giữa tin đồn hẹn hò của Chi Pu, dân tình khui ra loạt xe khủng trong gia đình Sơn Kim dù kín tiếng thế này - Ảnh 5.

Khánh Linh check-in tinh tế ở hàng ghế sau của Bentley Flying Spur.

Giữa tin đồn hẹn hò của Chi Pu, dân tình khui ra loạt xe khủng trong gia đình Sơn Kim dù kín tiếng thế này - Ảnh 6.

Mặc dù thường xuyên cập nhật trạng thái về cuộc sống riêng tư nhưng logo của những thương hiệu sang trọng chỉ được tiểu thư cho xuất hiện "lấp ló" trong khung hình. Dường như Bentley là hãng xế "ruột" của gia đình doanh nhân Hoàng Tuấn.