Nhớ những ngày hóng mát, Diệp Lâm Anh tiện khoe xe đạp Ferrari độc lạ, ít người chơi tại Việt Nam

Chiếc xe đạp Ferrari đỏ rực rỡ cũng chỉ làm nền cho vóc dáng của "chị đẹp" Diệp Lâm Anh.

Giãn cách lâu ngày khiến không ít người cảm thấy chân tay bứt rứt khó chịu vì không được vận động, mới đây người đẹp Diệp Lâm Anh vừa đăng tải lên trang Instagram cá nhân của mình hình ảnh bên chiếc xe đạp Ferrari với những dòng cảm xúc nhớ những ngày còn được đạp xe trên phố.

Diệp Lâm Anh nhớ cảm giác đạp xe lượn phố vì nghỉ dịch dài ngày

Trong bài đăng, Diệp Lâm Anh ngồi trên chiếc xe đạp bánh to Ferrari chạy điện. Chiếc xe thường xuyên được người đẹp sử dụng để tập thể dục, dạo phố. Để giữ được vóc dáng chuẩn, đạp xe là một hình thức vận động, luyện tập ưa thích của Diệp Lâm Anh.

Nhớ những ngày hóng mát, Diệp Lâm Anh tiện khoe xe đạp Ferrari độc lạ, ít người chơi tại Việt Nam - Ảnh 2.

Bài đăng trên Instagram của Diệp Lâm Anh

Xe đạp bánh to Ferrari chạy điện là thương hiệu tới từ Ý. Dòng xe này còn khá mới mẻ với thị trường Việt Nam và có giá khoảng 14,5 triệu đồng. Với ngoại hình của một chiếc xe thể thao, xe sử dụng khung hợp kim nhôm, tích hợp thêm bộ chuyển động MicroShift 27 Speed, động cơ 36V-300W. Bộ pin Lithium 36V-8AH có thể chạy được 50km chỉ với 1 lần sạc. Bên cạnh đó, chiếc xe còn sở hữu nhiều trang bị khác như phanh điện tự ngắt an toàn, giảm xóc dầu, đèn LED, ...

Nhớ những ngày hóng mát, Diệp Lâm Anh tiện khoe xe đạp Ferrari độc lạ, ít người chơi tại Việt Nam - Ảnh 3.

Diệp Lâm Anh khoa dáng bên chiếc xe đạp Ferrari

Nhớ những ngày hóng mát, Diệp Lâm Anh tiện khoe xe đạp Ferrari độc lạ, ít người chơi tại Việt Nam - Ảnh 4.

Bên cạnh chiếc xe đạp Ferrari, Diệp Lâm Anh còn sở hữu chiếc xe đạp đường phố Touring Momentum có giá xấp xỉ 10 triệu đồng với ngoại hình nữ tính và nhẹ nhàng hơn.