Johnny Trí Nguyễn tiết lộ 'hậu trường' dự án mô tô tự chế: Mất 3 tuần để thiết kế người mẫu giống Nhung Kate vì muốn ‘âm dương cân bằng'

Có vẻ những người yêu thích chiếc mô tô của Johnny Trí Nguyễn sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để được chiêm ngưỡng bản thiết kế hoàn chỉnh.

Mặc dù thông tin chiếc mô tô 3 bánh tự sản xuất vừa được tiết lộ cách đây 3 tuần và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, diễn viên Johnny Trí Nguyễn lại khiến những người yêu thích dự án này xôn xao bởi trạng thái gần đây nhất của anh. Theo đó, nam diễn viên đã đăng tải hình ảnh chiếc mô tô AE.1 được nâng cấp thêm một vài chi tiết mới.

Johnny Trí Nguyễn tiết lộ hậu trường dự án mô tô tự chế: Mất 3 tuần để thiết kế người mẫu giống Nhung Kate vì muốn ‘âm dương cân bằng - Ảnh 1.

So với hình ảnh trước đó, thay đổi dễ thấy nhất của thiết kế lần này là phần đầu xe đã được mô tả chi tiết hơn, với 3 đường kẻ ngang xếp thẳng hàng và một khe nhỏ hình elip được vát chéo. Chi tiết này khiến người xem liên tưởng ngay tới cụm đèn trước của ô tô. Đây cũng là lần đầu tiên Johnny Trí Nguyễn để lộ ra góc chính diện của chiếc AE.1.

Ngoài ra, nam diễn viên hành động còn chia sẻ về "hậu trường" dự án. Anh cho biết, trước đó đã phát biểu rằng thời gian thiết kế cho "em áo đỏ" này hết 3 tháng, nhưng quên chưa nói thêm là anh đã dành tới 3 tuần trong đó chỉ để thiết kế chi tiết "em quần vàng". Để lí giải cho điều này, anh cho rằng: "Xe mà không có người mẫu thì âm dương không cân".

Johnny Trí Nguyễn tiết lộ hậu trường dự án mô tô tự chế: Mất 3 tuần để thiết kế người mẫu giống Nhung Kate vì muốn ‘âm dương cân bằng - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, Johnny Trí Nguyễn cũng tiết lộ việc anh sẽ còn thiết kế thêm nhiều chi tiết khác cho chiếc mô tô AE.1.

Johnny Trí Nguyễn tiết lộ hậu trường dự án mô tô tự chế: Mất 3 tuần để thiết kế người mẫu giống Nhung Kate vì muốn ‘âm dương cân bằng - Ảnh 3.

AE.1 là mẫu mô tô 3 bánh với 2 bánh trước và 1 bánh sau. Điểm đặc biệt của mẫu xe này là khi xe vào cua, 2 bánh trước sẽ nghiêng theo góc cua, tương tự Piaggio MP3, Yamaha Niken hay mẫu concept Honda Neowing.

Johnny Trí Nguyễn tiết lộ hậu trường dự án mô tô tự chế: Mất 3 tuần để thiết kế người mẫu giống Nhung Kate vì muốn ‘âm dương cân bằng - Ảnh 4.

Nhân vật nữ áo vàng xuất hiện cùng chiếc AE.1 được Johnny Trí Nguyễn tiết lộ là mô phỏng theo Nhung Kate - bạn gái của anh, đồng thời là nữ diễn viên nổi tiếng xuất thân từ Hải Phòng.

Johnny Trí Nguyễn tiết lộ hậu trường dự án mô tô tự chế: Mất 3 tuần để thiết kế người mẫu giống Nhung Kate vì muốn ‘âm dương cân bằng - Ảnh 5.

Bên cạnh giảm xóc, phanh, động cơ... cũng được nhập về từ những nơi có sẵn trên thị trường. Các bộ phận quan trọng của xe như sườn, thân xe, gắp thì được nam diễn viên và nhóm thiết kế.

Johnny Trí Nguyễn tiết lộ hậu trường dự án mô tô tự chế: Mất 3 tuần để thiết kế người mẫu giống Nhung Kate vì muốn ‘âm dương cân bằng - Ảnh 6.

Điểm đặc biệt tiếp theo của AE.1 là khoang lái dạng kín như ô tô. Nhờ đó, AE.1 sẽ là mẫu xe "che mưa che nắng" đúng nghĩa và có thể lắp thêm máy điều hòa không khí.

Johnny Trí Nguyễn tiết lộ hậu trường dự án mô tô tự chế: Mất 3 tuần để thiết kế người mẫu giống Nhung Kate vì muốn ‘âm dương cân bằng - Ảnh 7.

Về hiệu suất, động cơ xăng trong dự kiến ban đầu đã được thay bằng động cơ điện để đáp ứng nhu cầu, xu hướng của người dùng, ưu điểm và tiềm năng phát triển của xe điện.