Đoàn Di Băng mang 'Mẹc' G 63 đi bảo dưỡng, xe bị 'nhốt' luôn 2 tháng khiến người đẹp thương nhớ 'công cụ sống ảo' có giá cả chục tỷ đồng

Chiếc Mercedes-AMG G 63 này được nữ ca sĩ ưu ái chụp rất nhiều những bức hình sống ảo.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, nữ ca sĩ Đoàn Di Băng đăng hình ảnh về chiếc Mercedes-AMG G 63 của mình với những dòng cảm xúc nhớ nhung. Cụ thể, chiếc Mercedes-AMG G 63 của vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng được mang đi bảo trì trước đó. Tuy vậy, do trùng vào đợt giãn cách xã hội nên tới nay đã gần 2 tháng Đoàn Di Băng không được gặp "xế cưng" của mình.

Đoàn Di Băng mang Mẹc G 63 đi bảo dưỡng, xe bị nhốt luôn 2 tháng khiến người đẹp thương nhớ công cụ sống ảo có giá cả chục tỷ đồng - Ảnh 1.

Bài đăng thương nhớ chiếc Mercedes-AMG G 63 của Đoàn Di Băng

Mercedes-AMG G 63 là chiếc xe mà Đoàn Di Băng và 3 cô con gái cho ra đời rất nhiều bức hình sống ảo lung linh trên mạng xã hội. Do đó, việc xa cách tới gần 2 tháng cũng khiến nữ ca sĩ  không khỏi nhớ nhung.

Được biết, chiếc Mercedes-AMG G 63 của vợ chồng Đoàn Di Băng thuộc phiên bản Edition 1, có nhiều trang bị đặc biệt hơn so với bản thường. Để làm nổi bật phong cách cá nhân, vợ chồng Đoàn Di Băng đã độ cho chiếc xe này bộ bodykit Brabus khiến diện mạo của chiếc xe được thay đổi đáng kể.

Đoàn Di Băng mang Mẹc G 63 đi bảo dưỡng, xe bị nhốt luôn 2 tháng khiến người đẹp thương nhớ công cụ sống ảo có giá cả chục tỷ đồng - Ảnh 3.

Chiếc Mercedes-AMG G 63 được độ bodykit Brabus

Không chỉ vậy, nội thất của chiếc xe cũng được làm lại gần như toàn bộ. Thay đổi tông đen chủ đạo trước kia, chiếc xe được lột xác với nội thất màu cam sặc sỡ. Ghế ngồi, vô-lăng, ốp cửa,... đều được bọc lại bằng da Nappa và da lộn cao cấp màu cam. Trần xe còn được bổ sung hơn 300 bóng LED có thể điều chỉnh nhiều chế độ tạo nên "bầu trời sao" phong cách Rolls-Royce sang trọng.

Đoàn Di Băng mang Mẹc G 63 đi bảo dưỡng, xe bị nhốt luôn 2 tháng khiến người đẹp thương nhớ công cụ sống ảo có giá cả chục tỷ đồng - Ảnh 4.

Nội thất chiếc xe được thay đổi theo phong cách cá nhân ấn tượng với màu cam chủ đạo

SUV địa hình Mercedes G63 AMG Edition 1 được trang bị động cơ 4.0 V8 Biturbo, công suất 557 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, hộp số tự động 9 cấp. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 4,5 giây.