Đàm Thu Trang ‘khoe’ outfit mùa dịch, thần thái đỉnh cao khiến loạt siêu phẩm của ông xã Nguyễn Quốc Cường bị lu mờ

Nghỉ dịch ở nhà rảnh rỗi, người đẹp Đàm Thu Trang lên loạt đồ sang chảnh để chụp hình, trưng dụng luôn garage của ông xã Nguyễn Quốc Cường làm studio.

Trong một video gần đây được đăng tải trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang bắt trend thay đồ trên Tiktok với loạt outfit vừa đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng. Tuy nhiên, điểm nhấn của video không chỉ bằng những món đồ hàng hiệu của người đẹp 8x, mà còn nằm ở màn phối đồ "tông xuyệt tông" với dàn siêu phẩm của ông xã Nguyễn Quốc Cường làm nền phía sau.

Đàm Thu Trang 'đu' trend thay đồ trên Tiktok, tiện 'khoe' luôn SUV chục tỷ được ông xã Nguyễn Quốc Cường tặng riêng

Đàm Thu Trang ‘khoe’ outfit mùa dịch, thần thái đỉnh cao khiến loạt siêu phẩm của ông xã Nguyễn Quốc Cường bị lu mờ - Ảnh 2.

Mercedes-AMG G 63 sơn màu xanh dương (China Blue) yêu thích của người đẹp đến từ Lạng Sơn được xuất hiện nhiều nhất trong video. Cô nàng tận dụng tới 3 bộ đồ khác nhau nhưng chung tông màu xanh để tạo dáng cùng mẫu xe này.

Tùy chọn màu sơn độc nhất vô nhị của chiếc Mercedes-AMG G 63 có giá 6.500 USD. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị gói Night Package với một số chi tiết sơn màu đen bóng. Mercedes-AMG G 63 được doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đặt mua chính hãng với mức giá gần 11 tỷ đồng, chưa bao gồm giá cho các tùy chọn bổ sung.

Đàm Thu Trang ‘khoe’ outfit mùa dịch, thần thái đỉnh cao khiến loạt siêu phẩm của ông xã Nguyễn Quốc Cường bị lu mờ - Ảnh 4.

Động cơ của G 63 không hề kém cạnh các xe thể thao với máy V8 dung tích 4 lít tăng áp kép cho công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, kết hợp số tự động 9 cấp. Chiếc SUV này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây và có tốc độ tối đa là 210 km/h.

Đàm Thu Trang ‘khoe’ outfit mùa dịch, thần thái đỉnh cao khiến loạt siêu phẩm của ông xã Nguyễn Quốc Cường bị lu mờ - Ảnh 5.

Siêu phẩm tiếp theo xuất hiện đằng sau Đàm Thu Trang là Mercedes-AMG GT R màu sơn Designo Magno Selenite Grey, giá bán ở mức 11,6 tỷ đồng. Xe được trang bị khối động cơ V8, dung tích 4 lít, cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Kết hợp hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, nhờ đó xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây.

Đàm Thu Trang ‘khoe’ outfit mùa dịch, thần thái đỉnh cao khiến loạt siêu phẩm của ông xã Nguyễn Quốc Cường bị lu mờ - Ảnh 6.

Bóng dáng chiếc xe lấp ló bên cạnh Mercedes-AMG GT R là Rolls-Royce Wraith đã được độ mâm, sử dụng khối động cơ V12, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất tối đa 624 mã lực. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp, có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,3 giây.