Nguyễn Quốc Cường đến showroom Porsche ấp ủ ý định sắm xe mới, con gái Suchin ‘gợi ý’ bố mua luôn Taycan

Liệu bố bỉm Nguyễn Quốc Cường có tậu luôn chiếc Porsche Taycan theo gợi ý của con gái không đây?

Trong suốt quãng thời gian vừa qua, có lẽ những siêu phẩm như Rolls-Royce Wraith, Mercedes-AMG G 63, Mercedes-AMG GT R... trong garage của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã trở nên quen thuộc với người hâm mộ. Vậy nên, lần này vị đại gia bất động sản đã quyết định "đổi gió" bằng cách đưa ái nữ Suchin đi chơi tại showroom Porsche.

Nguyễn Quốc Cường đưa Suchin tới showroom Porsche, dân tình tò mò mẫu xe sắp được vị doanh nhân bổ sung vào bộ sưu tập bạc tỷ

Ngay từ đầu đoạn clip, bé Suchin đã chạy ngay tới một chiếc Porsche màu trắng để nghịch ngợm, thò tay vào “check” mâm xe như thói quen mỗi khi khám phá dàn siêu xe, xe siêu sang của bố. Qua những chi tiết ít ỏi được ghi lại trong clip, dễ dàng nhận thấy đây chính là thiết kế của mẫu xe điện Posche Taycan đang được rất nhiều đại gia trên thế giới ưa chuộng.

Đáng chú ý, động thái này lại khiến dân tình tò mò liệu Nguyễn Quốc Cường có nghe lời "gợi ý" của con gái cưng mà tậu ngay chiếc xe này hay không. Nguyên nhân là cách đây không lâu, vị doanh nhân phố núi từng ôn lại kỷ niệm đi "phượt" cùng phu nhân Đàm Thu Trang trên chiếc Porsche 911 Carrera S, thậm chí còn thể hiện "tình yêu" với hãng xe Đức qua việc chọn Porsche khi chơi game.

Nguyễn Quốc Cường đến showroom Porsche ấp ủ ý định sắm xe mới, con gái Suchin ‘gợi ý’ bố mua luôn Taycan - Ảnh 2.

Phía dưới đoạn clip mới được đăng tải, bình luận giữa Nguyễn Quốc Cường và một nhân viên sales tại showroom Porsche khiến người hâm mộ càng mong đợi điều này trở thành hiện thực.

Nguyễn Quốc Cường đến showroom Porsche ấp ủ ý định sắm xe mới, con gái Suchin ‘gợi ý’ bố mua luôn Taycan - Ảnh 3.

Nguyễn Quốc Cường khoe chuyến "phượt" cùng vợ Đàm Thu Trang từ TP. HCM - Gia Lai, Hà Nội - Lào Cai và Nha Trang - Hà Nội.

Tại thị trường Việt Nam, Porsche Taycan được phân phối chính hãng với giá niêm yết từ 4,76 - 9,55 tỷ đồng. Mức giá trên chưa bao gồm các tùy chọn thêm như màu sơn, gói nâng cấp nội thất, vành xe...

Nguyễn Quốc Cường đến showroom Porsche ấp ủ ý định sắm xe mới, con gái Suchin ‘gợi ý’ bố mua luôn Taycan - Ảnh 4.

Phiên bản cao cấp nhất sử dụng bộ pin 93,4 kWh, cho công suất lên tới 750 mã lực và mô-men xoắn đạt 1.050Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 260km/h.

Nguyễn Quốc Cường đến showroom Porsche ấp ủ ý định sắm xe mới, con gái Suchin ‘gợi ý’ bố mua luôn Taycan - Ảnh 5.

Nguồn: Facebook NV