Khi không lái xe từ bộ sưu tập 5 triệu USD, người đẹp tỷ phú Kylie Jenner đi… 'xe công nông' đến ruộng bí ngô cùng con gái

Kylie Jenner là một trong những tỷ phú trẻ nhất thế giới cùng bộ sưu tập xe trị giá 5 triệu USD, nhưng cô ấy đã cho thấy cô cũng hoàn toàn có thể dân dã vô cùng, chẳng hạn như đưa con gái đến ruộng bí ngô bằng "xe công nông".

Ngày lễ Halloween đang đến gần và Kylie Jenner đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự kiện này. Sau khi giới thiệu bộ sưu tập trang điểm mới nhất của mình cho Halloween theo chủ đề sát thủ ‘Ác mộng bóng đêm’ Freddy Krueger, cô đã đi khắc bí ngô với con gái của mình, Stormi.

Cả hai đã đi xe đầu kéo nông nghiệp. Họ ngồi ghế sau và tận hưởng chuyến đi trên con đường gập ghềnh trải đầy hoa hướng dương.

Một hình ảnh chụp lại từ Story của Kylie Jenner. Ảnh: autoevolution

Cô ấy cũng chụp một vài bức ảnh của cô con gái vốn không quen sống ở vùng nông thôn. Chỉ vài tháng trước, cha của cô bé, rapper Travis Scott đã tặng cho đứa trẻ ba tuổi cả một chiếc xe buýt của trường, chỉ vì bé thích.

Ngồi xe đầu kéo nông nghiệp đến ruộng khắc bí ngô đã trở thành truyền thống của gia đình mỗi khi Halloween đến. (Ảnh năm 2020) Ảnh: Kylie Jenner/Instagram

Ngồi trên một chiếc xe đầu kéo nông nghiệp thì có gì đặc biệt? Tất cả chúng ta đều biết rằng gia đình Jenner-Kardashian thích vung tiền vào những thứ xa hoa, và họ số tài sản khá ấn tượng. Quá rõ ràng, họ bị ám ảnh với ô tô.

Kylie Jenner, 24 tuổi, đã có một bộ sưu tập xe phong phú trị giá khoảng 5 triệu đô la. Bạn trai của cô, Travis Scott, 30 tuổi, cũng sở hữu những chiếc xe tuyệt vời, đến mức anh phải thừa nhận là không thể kể tên tất cả trong một cuộc phỏng vấn.

Khi không lái xe từ bộ sưu tập 5 triệu USD, người đẹp tỷ phú Kylie Jenner đi… xe công nông đến ruộng bí ngô cùng con gái - Ảnh 3.

Đây mới là hình ảnh mọi người thường nghĩ đến khi nhắc tới nữ tỷ phú Kylie Jenner

Trong cuộc sống hàng ngày, Kylie Jenner lái Ferrari, Lamborghini hoặc Mercedes. Trong garage, cô có một chiếc Mercedes-AMG G 63, một chiếc Lamborghini Aventador, Lamborghini Urus, Rolls-Royce Cullinan, Ferrari 488 Spider và một chiếc 458 Italia. "Bà hoàng" trong garage của cô là Bugatti Chiron trị giá 3 triệu USD. Ngoài ra thì cô cũng là chủ nhân của chiếc Ferrari LaFerrari trị giá 1,5 triệu USD mà Scott tặng.