Đoàn Di Băng check-in với Mercedes-AMG G 63 sau nhiều tháng xa cách, hé lộ chiếc xe đã thay đổi diện mạo bên ngoài

Xế hộp Mercedes-AMG G 63 của vợ chồng Đoàn Di Băng từng được thay đổi diện mạo để cá tính hơn nay tiếp tục có những điểm mới sau nhiều tháng xa chủ.

Từng chia sẻ lên mạng xã hội khi quá nhớ "xế cưng" G 63, Đoàn Di Băng mới đây đã được gặp lại "công cụ sống ảo" bạc tỷ sau nhiều tháng xa cách do dịch bệnh. Sau khi "đoàn tụ", nữ ca sĩ đã check-in chiếc xe cùng cô con gái Hana. Bên cạnh đó, hình ảnh cũng tiết lộ xế hộp Mercedes-AMG G 63 của vợ chồng Đoàn Di Băng đã có một vài điểm thay đổi sau nhiều tháng xa chủ.

Đoàn Di Băng check-in với Mercedes-AMG G 63 sau nhiều tháng xa cách, hé lộ chiếc xe đã thay đổi diện mạo bên ngoài - Ảnh 1.

Bé Hana tranh thủ thả dáng bên công cụ sống ảo tiền tỷ của mẹ.

Dễ dàng nhận ra, ở phần đầu xe logo Brabus đã được tháo, thay vào đó là logo Mercedes-Benz chính hãng. Phần cản trước với họa tiết màu cam đã được đổi thành màu đen, khiến ngoại hình của chiếc xe hiện giờ chỉ mang một tông màu đen chủ đạo.

Đoàn Di Băng check-in với Mercedes-AMG G 63 sau nhiều tháng xa cách, hé lộ chiếc xe đã thay đổi diện mạo bên ngoài - Ảnh 2.

Với một vài chi tiết thay đổi nhỏ ở ngoại hình, chiếc Mercedes-AMG G 63 của vợ chồng Đoàn Di Băng trở nên khỏe khoắn và sang trọng hơn. Chiếc xe này đã gắn bó với vợ chồng Di Băng từ đầu năm 2021. Đi liền với tên tuổi của cô, chiếc xe khó có thể nhầm lẫn với những phiên bản Mercedes-AMG G 63 khác khi được độ lại với phong cách cá nhân.

Nội thất của chiếc xe được làm lại gần như toàn bộ. Thay đổi tông đen chủ đạo, chiếc xe được lột xác với nội thất màu cam sặc sỡ. Ghế ngồi, vô-lăng, ốp cửa,... đều được bọc lại bằng da Nappa và da lộn cao cấp màu cam. Trần xe còn được bổ sung hơn 300 bóng LED có thể điều chỉnh nhiều chế độ tạo nên "bầu trời sao" phong cách Rolls-Royce sang trọng.

Đoàn Di Băng check-in với Mercedes-AMG G 63 sau nhiều tháng xa cách, hé lộ chiếc xe đã thay đổi diện mạo bên ngoài - Ảnh 3.

Không chỉ mạnh tay lột xác cho "Mẹc" G 63 thành tông màu ưa thích, nữ ca sĩ từng sở hữu chiếc McLaren 720S với lớp sơn màu cam độc đáo. Chiếc xe được điểm xuyết thêm một số đường chỉ bằng vật liệu decal màu đen, tạo điểm nhấn trên màu sơn cam, giúp xe đạt được cái nhìn mới khá hầm hố, hơi hướng xe đua. Ngoài ra, chiếc McLaren còn tạo được điểm nhấn với nhiều chi tiết được làm bằng carbon, đặc biệt là cánh gió phía sau. Được biết đây là quà tặng của chồng cô nhân dịp 20/10 năm ngoái.

Đoàn Di Băng check-in với Mercedes-AMG G 63 sau nhiều tháng xa cách, hé lộ chiếc xe đã thay đổi diện mạo bên ngoài - Ảnh 4.

Sau khi kết thúc hành trình Việt Rally, chiếc McLaren 720S của vợ chồng Đoàn Di Băng được bán lại cho một đại gia kinh doanh lan.

Luôn ưu tiên màu cam ưa thích, nữ ca sĩ từng khiến cộng đồng mạng tò mò khi đăng tải video ghi lại cảnh đang lựa chọn màu sắc cho chiếc xe siêu sang mới sau khi chia tay McLaren 720S. Tuy vậy, mẫu xe thương hiệu Bentley được Đoàn Di Băng lựa chọn vẫn còn là một ẩn số.