Minh Nhựa lên tiếng về thời gian chờ ra biển Rolls-Royce Cullinan, vẫn chỉ dùng xe làm công cụ chụp ảnh

Rolls-Royce Cullinan đã trở thành chiếc xe lâu ra biển nhất trong garage xe bạc tỷ của Minh Nhựa.

Từng dành cả ngày ngồi trong xe để chờ ngày được đi làm, mới đây Minh Nhựa tiếp tục đăng tải trạng thái trên trang cá nhân cùng xế hộp bạc tỷ Rolls-Royce Cullinan khiến cư dân mạng phải chú ý.

Minh Nhựa lên tiếng về thời gian chờ ra biển Rolls-Royce Cullinan, vẫn chỉ dùng xe làm công cụ chụp ảnh - Ảnh 1.

Diện đồ bảnh bao, Minh Nhựa tự tin tạo dáng trong chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan.

Theo như trạng thái mà anh chia sẻ, chiếc Rolls-Royce Cullinan này là chiếc xe to nhất và... lâu ra biển nhất trong garage của anh.

Chiếc Rolls-Royce Cullinan đã về garage khoảng 1 năm, nhưng khá hiếm xuất hiện cùng Minh Nhựa trong những lần dạo phố Sài Gòn. Trên trang cá nhân của mình, vị doanh nhân ngành nhựa cũng không đăng tải nhiều hình ảnh về chiếc xe này. 

Chiếc đồng hồ Patek Philippe cũng được đại gia ngành nhựa khoe khéo.

Trước đây, Minh Nhựa từng phải vất vả đi lại rất nhiều lần mới có thể bấm được biển số cho siêu xe Pagani Huayra. Kết quả sau 2 năm chờ đợi, với 3 lần mang xe đi đăng ký, "thần gió" cũng chính thức được đeo biển số "51G-697.55". Chi phí bỏ thêm để lăn bánh hợp pháp cho chiếc Pagani Huayra ước tính có thể tới gần chục tỷ đồng, gồm lệ phí trước bạ, các khoản phí bắt buộc khác và tiền làm biển số. Giá chiếc xe từng bị lộ khoảng 80 tỷ đồng - đắt đỏ nhất trong các siêu xe tại Việt Nam.

Minh Nhựa lên tiếng về thời gian chờ ra biển Rolls-Royce Cullinan, vẫn chỉ dùng xe làm công cụ chụp ảnh - Ảnh 4.

Có thể nhận thấy biển số xe của đại gia ngành nhựa đều có ý nghĩa và tạo thành các cặp với những chiếc xe khác. Có thể chiếc Cullinan đang được chờ để lấy một dãy số đúng ý muốn của đại gia này.