Chơi Tiktok đúng chất đại gia: Hết dùng gậy golf phá đèn hậu, kính sau Toyota Vios tới TV treo tường

Nhìn chung, cư dân mạng đều hưởng ứng tích cực với các video của chàng Tiktoker khi chúng mang lại tính giải trí cao trong mùa dịch.

Sau tình huống hy hữu đánh golf trong nhà làm vỡ đèn hậu ô tô lần trước, tài khoản Tiktok tên Mant Nguyễn tiếp tục chiêu đãi cư dân mạng một tình huống "dở khóc, dở cười" khác. Và nạn nhân lần này không ai khác ngoài chiếc Toyota Vios "xấu số".

Người đàn ông phá vỡ kính sau ô tô chỉ bằng một thao tác không ai ngờ tới.

Bối cảnh lần này cũng tương tự với video tai nạn trước đó. Người đàn ông đang tập đánh golf trong garage, chiếc xe được đỗ sát vào tường ngay dưới chân con dốc, đồng thời tận dụng cả chiếc thảm chân để làm cỏ như trong sân golf thật.

Rút kinh nghiệm từ sự cố trước đó, lần này người đàn ông chỉ dám vung gậy một cách nhẹ nhàng. Tưởng chừng như không có chuyện gì xảy ra, anh lại vô tình đập gậy golf vào chiếc thang đang treo trên tường. Lực đập đủ khiến sợi dây móc bị đứt và phần đầu chiếc thang rơi xuống phá nát mặt kính chắn gió sau của chiếc Toyota Vios.

Sau khi đăng tải, video đã nhận được vô số lượt tương tác từ phía cộng đồng mạng. Lần này, số đông đã nhận ra đây không còn là tai nạn hy hữu mà được đầu tư, dàn dựng hết sức công phu. Tuy vậy, một số người khác cho rằng những video phá đồ của chàng Tiktoker đều là sản phẩm được cắt ghép. Nhưng nhìn chung, cư dân mạng đều hưởng ứng tích cực với các video của chàng Tiktoker khi chúng mang lại tính giải trí cao trong mùa dịch.

Ngoài 2 video phá xe, anh chàng Mant Nguyễn cũng sở hữu một video đánh golf làm vỡ Tivi đạt 1,1 triệu views trên mạng xã hội Tiktok.

Ảnh: Tiktok nhân vật