Honda HR-V thế hệ mới có thêm loạt 'đồ chơi' ấn tượng: Bodykit hầm hố, hệ thống ống xả như xe đua

Thiết kế Honda HR-V đã được cải tiến toàn diện sau nhưng nét thiết kế từ Mugen.
Honda HR-V thế hệ mới có thêm loạt 'đồ chơi' ấn tượng: Bodykit hầm hố, hệ thống ống xả như xe đua

Vừa được ra mắt cách đây không lâu, các gói độ của Honda HR-V thế hệ mới đã bắt đầu được mở bán rộng rãi. Lần này, cái tên đi đầu trong việc cho ra mắt những nâng cấp vẫn là Mugen, công ty thành lập bởi Hirotoshi Honda – con trai nhà sáng lập thương hiệu Soichiro Honda. 

Honda HR-V thế hệ mới có thêm loạt đồ chơi ấn tượng: Bodykit hầm hố, hệ thống ống xả như xe đua - Ảnh 1.

Dù thực tế không phải thương hiệu con của Honda, Mugen luôn là một hãng độ có mối quan hệ mật thiết với tập đoàn Nhật Bản và luôn nằm trong danh sách hãng độ nhanh tay nhất trong việc tung ra các bản độ mới. Phiên bản Honda HR-V Mugen vừa ra mắt có tâm điểm là bộ body kit giúp chuyển hóa ngoại thất xe thành một lớp áo hoàn toàn mới thể thao hơn hẳn.

Bên cạnh đó, hàng loạt đồ chơi phụ từ thảm trải sàn mới tới hệ thống xả và lọc khí mang công thức xe đua Super GT/Super Formula cũng được Mugen cung cấp cho người dùng có nhu cầu. Hãng cũng hỗ trợ dán decal thể thao/tương phản cho trần và hông xe cũng như bổ sung cánh gió trên trần và cửa hậu.

Về phần Honda HR-V gốc, trong tuần này thông số chính thức của phiên bản hybrid đã được công bố bới động cơ 1.5L xăng đi kèm 2 mô tơ điện cho công suất 129 mã lực, mô-men xoắn 254 Nm – về cơ bản là một cấu hình cải tiến từ Jazz. Xe có 3 chế độ lái Sport, Normal và Econ bên cạnh một chế độ phụ có tên B để kích hoạt phanh tái sinh năng lượng hiệu quả hơn.

Tham khảo: Motor1