Một cặp vợ chồng giới siêu giàu Việt nhìn "cuộc chiến gôn goi" của Nathan Lee và Ngọc Trinh chắc mắc cười lắm, vì họ có cả BST Rolls-Royce luôn rồi!

Không biết cặp vợ chồng nào mà "đại gia" thế nhỉ?

Từ nhỏ hẳn ai trong chúng ta cũng thuộc nằm lòng câu tục ngữ:

Núi cao còn có núi cao hơn.

Hiểu sương sương nghĩa là đừng tưởng bạn đẹp nhì vì có khi bạn là xấu nhất không chừng. Ủa nhầm không phải, lại nhé: Nghĩa là trong cuộc sống nên biết đâu là điểm dừng của sự khiêm tốn. Không ai trong chúng ta có thể tự tin khẳng định mình vô địch thiên hạ vì ngoài kia vẫn còn nhiều người giỏi giang, giàu có hơn mình tưởng rất nhiều.

Nhắc đến đây hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến drama ồn ào của Nathan Lee và Ngọc Trinh ở những ngày vừa qua nhỉ? Sau khi đăng ảnh quá khứ của một cô gái được cho là "na ná" giống Ngọc Trinh (tất nhiên quá khứ không mấy tốt đẹp gì cho cam); Nathan Lee tiếp tục tung ra nhiều chiêu trò khác làm cõi mạng không khỏi... than thở thay cho anh vì nó "xàm" quá mức cho phép.

Nào là rủ Lý Nhã Kỳ chọi kim cương bể đầu ai kia (mặc dù chị Kỳ cũng bận rộn bận xây cái toà tháp mang tên mình), rồi còn rủ ra ngoài phố đi bộ để đọ siêu xe 30 tỷ với Ngọc Trinh. Xong đến nơi toàn thấy mấy fan hâm mộ "pha ke" không biết tên thật anh là gì; anh hát bài hát nào... Còn chính chủ thì khoe 1 cái xích lô gắn chữ "gôn goi" siêu phèn với giá thuê 200k.

Một cặp vợ chồng giới siêu giàu Việt nhìn cuộc chiến gôn goi của Nathan Lee và Ngọc Trinh chắc mắc cười lắm, vì họ có cả BST Rolls-Royce luôn rồi! - Ảnh 1.

"Siêu xe" hoá ra là xích lô "gôn goi"

Tự dưng thấy chiêu trò này, người viết trộm nghĩ có khi những người chơi siêu xe thật nhìn vào lại đang ôm bụng cười nắc nẻ ở ngoài vì nó lố. Đây người ta nói là giàu mà không sang (cũng chưa dám khẳng định giàu thật không nhưng cứ cho là giàu vậy). Chẳng có ai sở hữu siêu xe, đất đai vài tỷ lại lên MXH đôi co như thế cả.

Trong khi giới thượng lưu, siêu giàu Việt, phải là chuyện hệ trọng cuộc đời như lấy vợ chẳng hạn thì mới tranh thủ lượn 1 vòng ngoài đường, mà lý do họ làm cũng chính đáng nữa: RƯỚC DÂU!

Điển hình như Phan Thành kìa, tổng giám đốc của Sài Gòn Square kiêm thiếu gia nức tiếng chơi siêu xe của giới thượng lưu Việt. Nhắc đến thú chơi này, anh thừa sức "rải nguyên đoạn đường" dãy siêu xe có giá trị lên đến trăm tỷ của mình. Trong đám cưới của Phan Thành và Primmy Trương, dân Sài Gòn cũng có dịp rửa mắt với cả BST Rolls-Royce.

Đầu tiên phải kể đến chiếc Rolls-Royce Wraith có giá trị lên đến 34 tỷ VNĐ được TGĐ mua vào năm 2016. Tiếp đó là chiếc Rolls-Royce Phantom trắng được cho là xe "vía" kinh doanh của gia đình có giá tiền lên đến cả triệu USD, dù đã ra mắt được hơn 10 năm nhưng dòng xe này vẫn chưa bao giờ gọi là lỗi thời.

Một cặp vợ chồng giới siêu giàu Việt nhìn cuộc chiến gôn goi của Nathan Lee và Ngọc Trinh chắc mắc cười lắm, vì họ có cả BST Rolls-Royce luôn rồi! - Ảnh 3.

Chú rể Phan Thành chễm chệ trên con Rolls-Royce Wraith giá 34 tỷ đồng, dẫn đầu đoàn rước dâu

Một cặp vợ chồng giới siêu giàu Việt nhìn cuộc chiến gôn goi của Nathan Lee và Ngọc Trinh chắc mắc cười lắm, vì họ có cả BST Rolls-Royce luôn rồi! - Ảnh 4.

Chiếc Rolls-Royce Phantom trắng được cho là xe "vía" kinh doanh của gia đình họ Phan cũng xuất hiện

Một cặp vợ chồng giới siêu giàu Việt nhìn cuộc chiến gôn goi của Nathan Lee và Ngọc Trinh chắc mắc cười lắm, vì họ có cả BST Rolls-Royce luôn rồi! - Ảnh 5.

Đám cưới của cặp đôi đã khiến cả Sài Gòn ồn ã theo đúng nghĩa đen

Ngoài ra, trong đám cưới Phan Thành còn có sự xuất hiện của những chiếc xe sang giá trị khác như: McLaren, Maybach, Mercedes G63, rồi Lexus, Range Rover...

Một cặp vợ chồng giới siêu giàu Việt nhìn cuộc chiến gôn goi của Nathan Lee và Ngọc Trinh chắc mắc cười lắm, vì họ có cả BST Rolls-Royce luôn rồi! - Ảnh 6.

Siêu xe ngập tràn

Vậy nên Ngọc Trinh với Nathan Lee có chiến nhau thì hãy chiến cỡ này nè, một hai chiếc xe xích lô thì... ở nhà coi ảnh người ta còn hơn.

Ảnh: Tổng hợp