Kinh hãi cảnh bán tải Ford chở theo cả ngôi nhà giữa phố như hung thần

Cảnh chiếc bán tải Ford F-Series chở theo lượng đồ chất như núi khiến không ít người xem cảm thấy thú vị nhưng cũng không kém phần đau tim.
Kinh hãi cảnh bán tải Ford chở theo cả ngôi nhà giữa phố như hung thần

Xe bán tải chẳng hạn như Ford F-Series là phân khúc xe chuyên chở nhiều, chở nặng, tuy nhiên chở nhiều đến đâu cũng có giới hạn theo đo đạc từ trước từ phía thương hiệu sản xuất. Có nằm mơ Ford cũng không ngờ rằng có ngày một chiếc F-Series của mình lại phải "gánh" số lượng đồ khủng khiếp như trong clip dưới dây.

Cụ thể, một đoạn clip ngắn được một tài khoản TikTok tới từ Mexico chia sẻ đã lan truyền chóng mặt trong thời gian qua, ghi lại cảnh một chiếc Ford F-Series mà "quá tải" vẫn còn là từ nói giảm nói tránh.

Khó tin cảnh bán tải Ford chở theo cả căn nhà

Chủ xe, bằng một cách thần kỳ nào đó, đã chất được nhiều tầng đồ gia dụng lên trên bồn chứa đồ. Chưa dừng lại ở đó, người này còn chế thêm một giá đỡ phía trước để chở thêm đồ đạc phía trên trần xe. Nhìn vào clip và ảnh cắt ra ta có thể thấy hàng loạt đồ đạc có trọng lượng không nhỏ như bàn tủ gỗ, ghế bành và thậm chí là cả… thùng dầu.

Dù phải thán phục về khả năng tải của chiếc Ford F-Series mà không sập gầm hay bung trục, ta cũng phải ngán ngẩm với hành động tiềm ẩn vô cùng nhiều nguy hiểm của chủ xe. Phụ trách níu giữ số lượng đồ khổng lồ phía trên chỉ là một vài sợi dây thừng và dây chằng nhỏ và chỉ cần một trong số chúng bung ra, toàn bộ đồ đạc trên trần và bồn xe sẽ rơi xuống đường, qua đó gần như chắc chắn sẽ gây tai nạn hoặc thiệt hại cho các xe đi cạnh.

Tham khảo: Carscoops